Lườn cá hồi chiên mắm món ngon tốn cơm

Phòng MKT
Th 5 10/01/2019

Cá hồi Nauy là loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng mà các mẹ nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày của gia đình. Dưới đây là cách nấu món lườn cá hồi Nauy chiên mắm đảm bảo sẽ rất tốn cơm. Mùa lạnh mà có món này ăn cùng cơm nóng thì thôi rồi, ngon xỉu luôn các mẹ ạ!

Lườn cá hồi chiên nước mắm là món ăn không quá cầu kì nhưng vô cùng hấp dẫn với công thức đơn giản mọi người đều có thể làm ngon được. Cùng vào bếp để trỗ tài với món ăn thơm ngon này nhé!

luon-ca-hoi-nauy

Cá Hồi Nauy

Nguyên liệu:

- Lườn cá hồi: 400gr
- Tỏi băm: 20gr
- Đầu hành lá: 30gr
- Ớt hiểm: 5gr
- Nước mắm: 2 thìa canh
- Đường: 2 thìa canh
- Bột ngọt: 1 thìa café
- Tương ớt: 1 thìa canh
- Tiêu: 1/2 thìa café
- Bột mì: 30gr
- Dầu ăn: Lượng thích hợp

Lườn cá hồi Nauy các mẹ nên mua tại hệ thống siêu thị cho đảm bảo chất lượng nhé. Mình thường mua lườn cá hồi Nauy tại hệ thống của Homefarm. Tại đây cá hồi tươi Nauy được nhập khẩu từ các nhà sản xuất cá hồi uy tín của Nauy như Salmar, Leroy bằng đường hàng không liên tục 3 lần/tuần.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Lườn cá hồi áo một lớp bột mỏng rồi cho vào chảo chiên vàng giòn

Bước 2: Cho 1 thìa dầu ăn vào chảo, đầu hành, tỏi băm vào xào thơm rồi thêm: Ớt hiểm, nước mắm, đường, bột ngọt, tương ớt, tiêu vào khuấy tan

Bước 3: Cho lườn cá hồi đã chiên vào chảo đảo đều với lửa nhỏ gia vị áo đều vào cá là hoàn thành Gắp cá ra dĩa và thưởng thức.

luon-ca-hoi

Lườn cá hồi chiên mắm

Yêu cầu món ngon:

Lớp ngoài của cá vàng giòn, bột mỏng mà thịt bên trong vẫn giữ được độ mềm ngọt mà không bị khô.

Chúc các mẹ thành công với món ngon Lườn cá hồi chiên mắm nhé.