Chính sách Điểm thưởng

  1. Điểm thưởng là gì?

Điểm thưởng là đơn vị tích lũy được từ giao dịch mua sắm hàng hóa & dịch vụ tại các cửa hàng của HomeFarm, 1 điểm thưởng có giá trị tương đương 1.000 VND khi thanh toán.

  1. Thời hạn hiệu lực của điểm/điểm của tôi có hết hạn không?

Điểm trong tài khoản Khách Hàng sẽ hết hạn sử dụng vào ngày cuối cùng của năm (tính theo lịch dương).

  1. Làm thế nào để tôi có thể tích điểm?

Quý khách thực hiện mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại các cửa hàng tham gia Chương trình thuộc hệ thống HomeFarm vui lòng cung cấp số điện thoại cho nhân viên thu ngân để được tích điểm. Khi mua trực tuyến tại www.homefarm.vn hoặc đặt hàng qua các kênh bán hàng online, Quý khách chỉ cần báo nhân viên số điện thoại tích điểm của mình vào để được tích .

Với mỗi 100.000đ thanh toán khách hàng sẽ nhận được 1 điểm tích lũy.

  1. Nếu thanh toán hàng hóa dịch vụ bằng hình thức chuyển khoản thì tôi có được tích điểm không?

Có. Trong trường hợp chuyển khoản, Quý khách cần cung cấp thêm số điện thoại dùng tích điểm  trong nội dung chuyển khoản.

  1. Trường hợp tôi mua hàng tại HomeFarm.vn và đã thanh toán đơn hàng 100% nhưng chưa nhận được hàng hóa đầy đủ, tôi có được tích điểm ngay không? Và khi nào được tích điểm?

Khi Quý khách mua hàng tại HomeFarm.vn, điểm sẽ được tích lũy chậm nhất 24h kể từ khi Quý khách thanh toán 100% và nhận hàng đầy đủ.

  1. Cơ chế tích điểm như thế nào?
  • Tích điểm theo tỷ lệ (1%)  trên 100% giá trị hóa đơn, sau khi trừ chiết khấu/khuyến mãi (trade promotion).
  • Tích điểm trên cả giá trị thanh toán bằng điểm. 
  • Trừ các trường hợp các chương trình khuyến mãi đặc biệt, có nêu rõ không áp dụng tích điểm, theo nguyên tắc khuyến mãi không chồng khuyến mãi.
  1. Điểm đã tích khi nào có thể sử dụng?

Quý khách có thể sử dụng điểm sau 24h kể từ khi điểm được tích thành công vào tài khoản

  1. Tỷ lệ quy đổi điểm như thế nào?

Điểm thưởng được quy đổi đồng nhất với tất cả các điểm bán của HomeFarm, cụ thể: 1 điểm = 1000 việt nam đồng.

  1. Tôi có thể đổi điểm ra tiền mặt không?

Không. Điểm có thể được sử dụng để thanh toán hàng hóa thay cho tiền mặt, nhưng không thể quy đổi ra để nhận tiền mặt.

  1. Số điểm tối đa được tiêu mỗi giao dịch là bao nhiêu?

Khách Hàng được tiêu số điểm từ 10 điểm tới hết số dư tài khoản.

  1. Để khiếu nại về điểm hay giao dịch thì tôi cần làm gì?

Quý khách vui lòng liên hệ qua các kênh:

- Quản lý cửa hàng tại một trong các điểm bán hàng của HomeFarm;

- Gọi điện đến tổng đài CSKH: (0247) 108 1008;

- Gửi email tới hòm mail CSKH: cskh@homefarm.vn

 

BÁN HÀNG VÀ SỬ DỤNG TÍCH ĐIỂM

Bán hàng

Để sử dụng được tính năng tích điểm, bắt buộc phải chọn khách hàng.

Thực hiện điền thông tin của khách hàng (thông thường là số điện thoại hoặc tên khách hàng) vào ô Tìm khách hàng(F4)


Nếu trường hợp không tìm thấy khách hàng thì thực hiện thao tác thêm mới khách hàng bằng cách bấm  trong phần thông tin hóa đơn.

Sau khi chọn được khách hàng, bấm vào tên khách hàng để xem thông tin về điểm hiện tại và lịch sử tích lũy điểm của khách.

Lưu ý: nhân viên phải được thiết lập quyền xem Điểm mới sử dụng được tính năng này.


Màn hình Khách hàng hiện ra, bạn sẽ thấy số điểm hiện tại của khách đó là bao nhiêu, và lịch sử tích điểm và sử dụng điểm tích lũy của khách hàng đó như thế nào

Trong trường hợp cửa hàng cho phép thanh toán bằng điểm, và khách hàng muốn sử dụng điểm tích lũy để thanh toán cho hóa đơn hiện tại. Bấm   để chọn hình thức thanh toán.

Tại khung Khách thanh toán, bấm bên cạnh nút Điểm hiện tại để xem số điểm và số tiền có thể thanh toán tương ứng với số điểm.

Sau khi chọn xong hình thức thanh toán, bấm Thanh toán(F9) để hoàn tất thanh toán và in hóa đơn cho khách.

Trong hóa đơn in ra gửi cho khách hàng sẽ có thông tin điểm tích lũy của khách nếu cửa hàng thiết lập mẫu in hóa đơn hiển thị thông tin tích điểm


Hiển thị tất cả kết quả cho ""
 
02471081008