Chân giò hun khói cuộn xoài xanh món ngon ngày Tết

Phòng MKT
Th 6 25/01/2019

Thịt hun khói là một trong những món không thể thiếu trong mâm cơm của gia đình Việt ngày Tết. Tuy nhiên những ngày này, quá nhiều món giàu chất đạm có thể khiến bạn ngán thịt. Bạn thử biến tấu món thịt chân giò hun khói quen thuộc cuộn chút xoài xanh, đảm bảo sẽ thành món nhậu vạn ông chồng mê.

Với nguyên liệu dễ kiếm như xoài xanh, cà rốt, rau mùi, tương ớt, sốt mayonnaise cùng với thịt chân giò hun khói đóng gói sẵn thì sau vài phút chuẩn bị bạn đã có món ngon cho gia đình.

Thịt hun khói thái lát ngang thật mỏng, nguyên bản

chan-gio-hun-khoi

Xoài xanh, cài rốt thái sợi, rau mùi rửa sạch

xoai-xanh

Nhẹ nhàng dùng từng lát thịt muối cuốn vài sợi xoài xanh và cà rốt

chan-gio-cuon-xoai

Vị xoài xanh giòn tan, chua dịu, hòa hợp cái giòn và dai của thịt xông khói sẽ đem đến cho bạn cảm nhận rất thú vị khi thưởng thức

Chỉ 1 chút biến tấu đơn giản như vậy, cả gia đình có ngay món ăn ngon cho dịp Tết này. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món thịt xông khói cuộn xoài xanh này nhé!

Xem thêm :

Bò Mỹ

Bò Úc

Cá hồi Nauy

Bạn có thể xem thêm các món thịt xông khói khác cho ngày Tết như: Lõi rùa bò xông khói, Thịt thăn heo xông khói, Thịt thăn heo xông khói, Đùi vịt xông khói, Đùi gà tây xông khói, Lườn vịt xông khói tại https://homefarm.vn