Cá hồi tươi Homefarm - năng lực quốc tế xứng tầm điểm 10 chất lượng

Phòng MKT
Th 2 23/05/2022

Tiềm lực tài chính, quy trình bài bản, năng lực chuyên nghiệp của đội ngũ Homefarm góp phần tạo nên thương hiệu chất lượng và uy tín, đặc biệt là dòng sản phẩm cá hồi Nauy danh tiếng.

“Cơn bão” tăng giá các mặt hàng thiết yếu từ thực phẩm, năng lượng, khí đốt,... đã liên tục lập đỉnh mới, tạo nên nỗi lo chi tiêu cho người tiêu dùng, nhất là mặt hàng thực phẩm - cá hồi Nauy, khi nguồn cung cá khan hiếm, kết hợp với chi phí nguyên liệu, công vận chuyển tăng cao. 

Homefarm với vị thế là thương hiệu dẫn đầu thị trường với gần 300 chuỗi cửa hàng bán lẻ đã tung ra các chương trình hấp dẫn, trợ giá người tiêu dùng để mọi nhà sử dụng cá hồi chất lượng với mức giá siêu hời. Chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Cá hồi Nauy nhập khẩu tận gốc, tại các nhà cung cấp lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp bạn an tâm về chất lượng và mức giá hấp dẫn tốt nhất trên thị trường.

Homefarm sử dụng hệ thống vận hành, cơ sở vật chất và kiểm định hiện đại, đảm bảo quá trình bảo quản, vận chuyển đạt chuẩn quốc tế, là yếu tố quan trọng ảnh hưởng chất lượng cá luôn tươi ngon, béo ngậy. Vì vậy, cá hồi luôn là mặt hàng được tiêu thụ mạnh nhất tại Homefarm, cá luôn tươi mới và hàng về liên tục để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Homefarm đồng hành và thấu hiểu khách hàng: Đặc biệt khi “cơn bão” tăng giá các mặt hàng thiết yếu, nhất là mặt hàng thực phẩm - cá hồi Nauy do nguồn cung cá khan hiếm, kết hợp với chi phí nguyên liệu, công vận chuyển tăng cao. Homefarm với vị thế là thương hiệu dẫn đầu thị trường với gần 300 chuỗi cửa hàng bán lẻ đã tung ra các chương trình hấp dẫn, trợ giá người tiêu dùng để mọi nhà sử dụng cá hồi chất lượng với mức giá siêu hời. 

Homefarm tự hào là hệ thống bán lẻ cá hồi tươi lớn nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Quá trình phát triển 8 năm qua càng khẳng được uy tín thương hiệu và lòng tin yêu của khách hàng dành trọn cho Homefarm.

Ghé ngay các hệ thống cửa hàng gần nhất để lựa chọn sản phẩm chất lượng cho gia đình thân yêu của bạn.

 Tags: