Cơn mưa ưu đãi cá hồi Homefarm siêu hấp dẫn

Phòng MKT
Th 7 21/05/2022

Cá hồi tươi Na Uy đã góp phần làm nên tên tuổi và uy tín cho Homefarm trong hành trình nâng tầm bữa ăn cho hàng triệu người Việt Nam. Đáp lại sự tin yêu của quý khách hàng, Homefarm tung ra siêu ưu đãi bất ngờ dành tặng cho các fan của cá hồi.

Hậu Flash Sale nhưng bạn vẫn còn vấn vương cá hồi tươi Na Uy? Homefarm quyết định chơi lớn: Bao giá toàn quốc sản phẩm cá hồi tươi Nauy nhập khẩu.

  • Cá hồi tươi nhập khẩu nguyên con 519.000đ/kg - Giá gốc 589.000đ/kg

  • Cá hồi tươi nhập khẩu Fillet 749.000đ/kg - Giá gốc 859.000đ/kg

  • Đuôi cá hồi nhập khẩu 339.000đ/kg - Giá gốc 429.000đ/kg

Cá hồi luôn là sản phẩm có nhiều cái nhất của Homefarm: Được yêu thích nhất, và luôn bán chạy nhất trên hệ thống gần 300 cửa hàng. Flash Sale vừa qua không đủ "đã" để khách hàng thưởng thức thỏa thuê cá hồi Nauy chất lượng. Chính vì vậy, giá ưu đãi đợt này chính là lời tri ân hồi đáp sự tin yêu của quý khách hàng.

Đôi nét về cá hồi Nauy nhập khẩu tại Homefarm:

- Cá hồi Nauy nhập khẩu tận gốc, tại các nhà cung cấp đạt tiêu chuẩn HACCP.

- Vận chuyển chính ngạch, đường hàng không.

- Cá hồi về mới liên tục 3-4 lần/tuần.

- Hệ thống nhà lạnh, kho tủ, xe lạnh vận chuyển hiện đại đảm bảo độ tươi dẻo của cá hồi.

Giai đoạn vừa qua, giá cá hồi Nauy tươi đã đạt kịch trần bởi thời tiết khó khăn trong nuôi và đánh bắt, giá xăng dầu nhiên liệu tăng cao, máy bay thương mại thiếu chuyến,… Tuy nhiên, Homefarm may mắn sở hữu nguồn lực đủ mạnh để duy trì cá hồi Nauy với mức giá tốt nhất có thể cùng chất lượng tương xứng. 

Dẫu biết sản phẩm và dịch vụ khó mà toàn vẹn 100% điểm 10, nhưng Homefarm luôn phục vụ với tinh thần cầu thị, lắng nghe và đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Tiếp tục tin tưởng Homefarm 8 tuổi, và đến ngay cửa hàng để thưởng thức cá hồi Nauy tươi với mức giá tốt nhất hiện nay.