Ruốc cá hồi Nauy - Dinh dưỡng tuyệt vời cho sự phát triển của bé

Phòng MKT
Th 6 14/09/2018

Cá hồi Nauy là loại thực phẩm thơm ngon, giàu dinh dưỡng rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ đặc biệt trong giai đoạn ăn dặm (thường từ 10 tháng trở lên) và giai đoạn răng sữa (từ 1 – 6 tuổi), đây là giai đoạn phát triển mạnh đầu đời của bé nên cần bổ sung rất nhiều vitamin và các nguyên tố vi chất và các loại axit béo. Trong cá hồi Nauy hồi chứa nhiều axit béo Omega-3 – một thành phần quan trọng để phát triển não bộ của bé. Ngoài ra cá hồi Nauy còn chứa nhiều dưỡng chất khác nhau như giàu Protein, Amio acid, Vitamin D, Vitamin B12, Vitamin A, B, B6 cùng các nguyên tố vi chất canxi, kali, sắt, phốt pho, kẽm, đồng, magie,…. rất bổ dưỡng cho các bé trong giai đoạn phát triển.

Ruốc cá hồi Nauy từ lâu là một món ăn được rất nhiều bà mẹ lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng cho con trong các bữa ăn hằng ngày.Ruốc cá hồi rất phù hợp với trẻ em. Các bé đang ở tuổi ăn dặm có thể ăn ruốc cá hồi cùng cháo thêm chút rau củ xanh ( các loại rau như cải bó xôi, nấm, củ cái trắng.. là các loại rau thích hợp). Vậy là các bé đã có một bát cháo cá hồi giàu dinh dưỡng cực kì tốt và thuận tiện cho mẹ.

ruoc-ca-hoi

Ruốc cá hồi Nauy


Ruốc cá hồi còn cải thiện, tăng cường thị lực cho trẻ em, omega 3 trong cá hồi làm các nguy cơ bệnh về mắt, chống khô mắt. Không chỉ trẻ nhỏ, kể cả người lớn, đặc biệt là các bệnh nhân bị thoái hóa điểm vàng ở mắt và khô mắt mãn tính nên ăn cá hồi thường xuyên

Cách làm ruốc cá hồi

+ Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu:

* Cá hồi tươi Nauy (nên chọn phần gần đuôi giúp ruốc bông tơi sợi)

* Sữa tươi không đường, Dầu Oliu, Nước mắm ngon, Gừng, Sả...

+ Bước 2: Chế biến

* Lọc bỏ da cá hồi

* Ngâm cá hồi với sữa tươi khoảng 30 -45p

* Cho cá ra 1 bát khác, ướp với gừng và sả đập dập * Cho cá vào nồi hấp cách thủy tới khi chín

* Cho cá ra đĩa, dùng muôi và dĩa cán cho tơi ra (hoặc dùng máy xay sinh tố).

* Làm nóng chảo, cho 1 chút dầu oliu vào chảo và Xao ruốc. Nêm nếm thêm nước mắm ngon. Xao tới ruốc vàng, bông tơi sợi.

Lưu ý: Không xao kỹ quá khiến ruốc bị khô

Video hướng dẫn làm ruốc cá hồi

Đến với Homefarm - Bạn hoàn toàn tin tưởng những sản phẩm của chúng tôi là tốt nhất

Hotline : 02471081008