Homefarm mở rộng chuỗi cửa hàng thực phẩm cao cấp tại Hải Phòng

Phòng MKT
Th 2 19/11/2018

Ngoài thực phẩm nhập khẩu cao cấp, Homefarm còn phân phối các sản phẩm trong nước đạt tiêu chí đầu vào khắt khe với chất lượng tiêu chuẩn xuất khẩu.

Việc sử dụng thực phẩm ngon, chất lượng là nhu cầu tất yếu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, tại thành phố lớn như Hải Phòng lại đang xảy ra tình trạng thiếu các chuỗi cửa hàng cung cấp uy tín; việc giao hàng, vận chuyển, hệ thống bán hàng còn nhiều hạn chế. 

Hiểu được vấn đề này, Thực phẩm cao cấp Homefarm mở rộng chuỗi cửa hàng tại 26 Hàng Kênh, phường hàng Kênh, quận Lê Trân, thành phố Hải Phòng, nâng tổng số 19 cửa hàng trên toàn hệ thống. Với sự xuất hiện của cửa hàng thứ 19 tại 26 hàng Kênh, Homefarm hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời từ mô hình cửa hàng hiện đại, thân thiện và sản phẩm chất lượng cao.

Chúng tôi chuyên cung cấp cá hồi tươi Nauy, thịt bò Mỹ - Úc, hoa quả nhập khẩu và thủy hải sản cao cấp với cam kết:

- 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

- 100% sản phẩm đạt tiêu chuẩn VSATTP.

- Quy trình Vận hành với tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt, đội ngũ nhân viên được đào tạo về an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Giá tốt nhất trên toàn thị trường.

Cửa hàng thực phẩm cao cấp Homefarm (hình minh họa)

Cá hồi tươi Nauy tại Homefarm

Thịt ba chỉ bò Mỹ tại Homefarm

Bên cạnh đó, Homefarm xây dựng chính sách mua hàng dễ dàng với dịch vụ giao hàng tận nhà chuyên nghiệp, nhanh chóng, tiện lợi và luôn hướng tới lợi ích của khách hàng.

Với sản phẩm mà chúng tôi bán ra, chúng tôi cam kết bảo hành 100% sản phẩm nếu có lỗi hỏng xảy ra. Chi tiết xem tại: https://homefarm.vn/pages/chinh-sach-doi-tra-bao-hanh

Homefarm cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn thịt ngon quốc tế với chất lượng cao cấp hàng đầu, đảm bảo an toàn sức khỏe bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống của con người và xã hội.

Thực phẩm cao cấp Homefarm hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hotline: 02471081008

Địa chỉ tại Hải Phòng: 26 Hàng Kênh, phường hàng Kênh, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

Địa chỉ tại Hà Nội: https://homefarm.vn/pages/he-thong-cua-hang