Ưu đãi sinh nhật là đặc quyền dành cho các khách đăng ký tích điểm thành viên bằng số điện thoại tại Homefarm. 

Chính sách ưu đãi sinh nhật đặc quyền 

Mỗi khách hàng là thành viên của Homefarm sẽ được hưởng ưu đãi 10% trên tổng giá trị hóa đơn trong tuần sinh nhật. Ưu đãi 10% được gửi riêng cho quý khách hàng dưới dạng mã code qua số điện thoại đã dùng để đăng ký thành viên. 

Một số lưu ý khi sử dụng ưu đãi sinh nhật đặc quyền tại Homefarm

  • Mã code ưu đãi sinh nhật chỉ được sử dụng duy nhất 01 lần.
  • Mã code sinh nhật chỉ có hiệu lực trong ngày hạn định. 
  • Ưu đãi được áp dụng cùng với các CTKM khác của hệ thống và thanh toán qua VNPAY, Moca, Shopee Pay, Zalo Pay.
  •  Không áp dụng với các đơn hàng qua đối tác (ShopeeFood, GrabMart, Baemin, Tiki, …) 

Các câu hỏi thường gặp về mã ưu đãi sinh nhật đặc quyền từ Homefarm

Khách hàng đã có thông tin ngày sinh nhật trên hệ thống nhưng không nhận được tin nhắn Voucher ưu đãi qua SMS có được ưu đãi không?

Trả lời: KHÔNG. Việc gửi thông qua SMS nên có thể số điện thoại khách hàng đã chặn nhận tin CSKH hoặc KM từ nhà mạng nên sẽ không nhận được mã code ưu đãi 

Khách hàng đến mua hàng có giấy tờ chứng minh ngày sinh nhật trong tuần có được ưu đãi luôn không?

TRẢ LỜI: KHÔNG. Khách hàng cần có thông tin vào tuần trước tuần sinh nhật và nhận được mã code ưu đãi từ Homefarm mới có thể áp dụng. 

Khách hàng có cần xuất trình giấy tờ chứng minh ngày sinh nhật khi đã có Voucher ưu đãi không?

Trả lời: KHÔNG. Khách hàng chỉ cần có Voucher là có thể nhận được ưu đãi, không cần có giấy tờ tùy thân.

Tên khách hàng mua và thông tin khách hàng nhận được mã ưu đãi khác nhau nhưng có mã code hợp lệ thì có được áp dụng không ? (Được ưu đãi là Nam, nhưng người đến mua hàng là Nữ)

Trả lời: . Miễn mã coder đó có thể sử dụng hợp lệ.

Trường hợp đang mất mạng hoặc hệ thống thanh toán lỗi có vấn đề không thể sử dụng Code ưu đãi tại thời điểm thanh toán thì có được áp dụng không?

Trả lời: . Cửa hàng đọc điều kiện áp dụng trong nội dung tin nhắn hợp lệ ( Được gửi từ 1 trong 3 số đến trên ) thực hiện thanh toán cho khách hàng trước sau đó nhờ hệ thống hỗ trợ áp dụng Voucher theo quy trình.

Để khiếu nại về mã code ưu đãi sinh nhật hay giao dịch thì tôi cần làm gì?

Quý khách vui lòng liên hệ qua các kênh:

- Quản lý cửa hàng tại một trong các điểm bán hàng của HomeFarm;

- Gọi điện đến tổng đài CSKH: (0247) 108 1008;

- Gửi email tới hòm mail CSKH: cskh@homefarm.vn

Homefarm luôn trân trọng và đặt trải nghiệm của khách hàng là sự ưu tiên số 1. Đến Homefarm để mua sắm thực phẩm nhập khẩu chất lượng quốc tế và nhận nhiều ưu đãi nhé.