Tuyển Dụng Cửa Hàng Trưởng_Hà Nội

Thu Ly - Trưởng nhóm tuyển dụng
Th 3 07/09/2021

Vị trí tuyển dụng: Cửa hàng trưởng

Số lượng nhân sự: 05

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/09/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý nhân viên bán hàng trong cửa hàng mình phụ trách:

- Sắp xếp ca làm việc, hướng dẫn, đào tạo nhân viên (kỹ năng bán hàng, thao tác fillet, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…)

- Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên

2. Theo dõi, giám sát và trực tiếp thực hiện công tác bán hàng tại cửa hàng:

- Trực tiếp tư vấn bán hàng, chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa, tiền hàng tại cửa hàng

- Chủ động kiểm soát việc trưng bày hàng hóa, lên kế hoạch nhập hàng cho cửa hàng

- Kiểm soát và đề xuất các biện pháp xử lý hàng tồn kho, hàng cận date …, thúc đẩy việc bán hàng để đảm bảo doanh số chỉ tiêu

- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.

3. Quản lý cửa hàng:

- Đảm bảo an ninh, vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh tại cửa hàng

- Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí điện, nước, các chi phí khác tại cửa hàng

- Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động, sự vụ tại cửa hàng dưới sự quản lý của Quản lý khu vực.

II. YÊU CẦU ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng.

- Kiến thức, kỹ năng cần thiết:

- Kỹ năng quản lý từ 2 đến 5 nhân viên.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

-  Khéo léo trong giao tiếp và ứng xử.

- Phẩm chất cá nhân:

- Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc

- Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm

- Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi

III. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

- Thu nhập: 8 - 10 triệu/tháng.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.

- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.

- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.

- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.

- Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 3.000.000 đồng/01 tháng.

IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

1. Thời gian

- Ca 1: 8h00-18h00

- Ca 2: 9h30-19h00

- Ca 3: 10h30-20h00

- Nghỉ 1 ngày/tuần, ca làm việc các nhân sự trong cửa hàng được phép thỏa thuận sắp xếp với nhau.

2Địa điểm: Ứng viên sẽ được tư vấn làm việc tại các cửa hàng có địa chỉ phù hợp theo mong muốn

V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Cách 1: Gửi tin nhắn [Họ tên + năm sinh+khu vực muốn ứng tuyển] đến số điện thoại 0862.391.008 để ứng tuyển

Cách 2: Gửi CV về địa chỉ email: hr@homefarm.vn theo cú pháp: [Họ tên - vị trí ứng tuyển - khu vực]

SĐT tuyển dụng: 02471081009 ( nhấn phím 3)

Hotline: 0862.391.008

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn