Trưởng Phòng Kỹ Thuật

Thu Ly - Trưởng nhóm tuyển dụng
Th 3 14/12/2021

Vị trí tuyển dụng: Trưởng Phòng Kỹ Thuật

Số lượng tuyển dụng: 01

Thời hạn nộp hồ sơ: 14/01/2022

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Chịu trách nhiệm điều hành mọi hoạt động của bộ phận kỹ thuật trên toàn quốc, đôn đốc giám sát việc thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận đáp ứng công việc theo đúng tiến độ và chất lượng được giao.
    • Lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy móc, thiết bị đảm bảo hoạt động ổn định, khắc phục sự cố 24/7 đặc biệt của chuỗi cửa hàng và Nhà máy chế biến.
    • Setup phần kỹ thuật cho chuỗi cửa hàng mới.
    • Nghiên cứu, xây dựng và đề xuất cải tiến những phương án bố trí, vận hành các thiết bị kỹ thuật nhằm làm giảm chi phí cho công ty.
    • Lên phương án phòng chống các ảnh hưởng rủi ro của thời tiết, kết cấu hạ tầng, kiến trúc bên trong và bên ngoài của Cửa hàng.
    • Kiểm soát ngân sách, tài sản, định mức tiêu hao VTVL, định mức tồn kho,công cụ dụng cụ, yêu cầu mua hàng.
    • Xây dựng, phát triển đội ngũ, đào tạo nhân viên: Chuyển giao tài liệu, hướng dẫn và đào tạo nhân viên cách thức vận hành các hệ thống thiết bị kỹ thuật.
    • Kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân sự trong toàn bộ phận.
    • Chịu trách nhiệm trong công tác tuyển dụng, điều động nhân sự bảo trì bảo dưỡng đảm. bảo luôn đủ nhân sự đáp ứng khối lượng và yêu cầu công việc.
  2. YÊU CẦU ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC
    • Nam: Từ 30 tuổi trở lên
    • Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành điện/điện dân dụng/điện công nghiệp/điện lạnh hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
    • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ứng viên có kinh nghiệm quản lý kỹ thuật ở các chuỗi bán lẻ, hoặc chuỗi nhà hàng…
    • Có kiến thức chuyên môn tốt, am hiểu về hệ thống máy móc & các vấn đề liên quan tới hệ thống điện, điện lạnh.
    • Tổ chức, phân công công việc rõ ràng, tận dụng tối đa nguồn lực.
    • Xây dựng hệ thống qui trình và nguyên tắc làm việc hiệu quả.
    • Có kỹ năng quản lý, đào tạo và kiểm soát ,giám sát nhân viên.
    • Khả năng quyết đoán trong giải quyết tình huống và sự cố kỹ thuật.
  3. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
    • Thu nhập: 25 – 35triệu/tháng.
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
    • Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
    • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
    • Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.
    • Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 5.000.000 đồng/01 tháng.
  4.  THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
    • Thời gian: 48h/tuần (nghỉ 01 ngày/tuần).
    • Địa điểm: T8, Tòa VTC Online, số 18 Tam Trinh, HBT, Hà Nội. (Do yêu cầu công việc địa điểm làm việc có thể thay đổi).
  5. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Hồ sơ gửi trực tiếp về: Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm.
  • Địa chỉ: T8, Tòa VTC Online, số 18 Tam Trinh, HBT, Hà Nội.
  • Hoặc gửi CV về mail với vị trí ứng tuyển: lyttt@homefarm.vn hoặc hr@homefarm.vn
  • SĐT tuyển dụng: 02471081009 ( nhấn phím 3)
  • Hotline: 0862.391.008

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn