[HN] Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Thu Ly - Trưởng nhóm tuyển dụng
Th 2 22/08/2022

Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Dịch vụ khách hàng

Số lượng tuyển dụng: 01

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/09/2022=

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Tiếp nhận thông tin đặt hàng qua Hotline, Facebook và Website, sau đó điều phối cửa hàng gần nhất để ship cho khách hàng
    • Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng Hotline, Facebook và chuyển tới bộ phận phụ trách xử lý
    • Tiếp nhận database từ Trưởng bộ phận và thực hiện gọi truyền thông theo kịch bản.
    • Các công việc khác theo yêu cầu TBP.
  2. YÊU CẦU ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC
    • Tốt nghiệp CĐ trở lên
    • Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí liên quan.
    • Sử dụng tốt Microsoft word, Excel và ứng dụng hỗ trợ online.
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
    • Kỹ năng thuyết phục, tiếp thị và bán sản phẩm.
    • Có trách nhiệm, cẩn thận và chủ động trong công việc.
  3. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
    • Thu nhập: 6 - 8 triệu/tháng.
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
    • Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
    • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
    • Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.
    • Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 3.000.000 đồng/01 tháng.
  4.  THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
    • Thời gian: 44h/tuần (Xoay ca linh hoạt: 8h-17h hoặc 11h-20h)
    • Địa điểm: Tòa VTC Online, số 18 Tam Trinh, HBT, HN
  5. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Hồ sơ gửi trực tiếp về: Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm.
  • Địa chỉ: Tòa VTC Online, số 18 Tam Trinh, HBT, HN
  • Hoặc gửi CV về mail với vị trí ứng tuyển: tuyendung@homefarm.vn
  • SĐT tuyển dụng: 02471081009 ( nhấn phím 3)
  • Hotline: 0862.391.008

 

 

 

Viết bình luận của bạn