[HCM] Quản Lý Cửa Hàng

Tuyển dụng
Th 4 28/02/2024
  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Quản lý nhân viên bán hàng trong cửa hàng mình phụ trách:
    • Sắp xếp ca làm việc, hướng dẫn, đào tạo nhân viên (kỹ năng bán hàng, thao tác fillet, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…)
    • Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên
    • Theo dõi, giám sát và trực tiếp thực hiện công tác bán hàng tại cửa hàng:
    • Trực tiếp tư vấn bán hàng, chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa, tiền hàng tại cửa hàng
    •  Chủ động kiểm soát việc trưng bày hàng hóa, lên kế hoạch nhập hàng cho cửa hàng
    • Kiểm soát và đề xuất các biện pháp xử lý hàng tồn kho, hàng cận date …, thúc đẩy việc bán hàng để đảm bảo doanh số chỉ tiêu
    • Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.
    • Quản lý cửa hàng:
    • Đảm bảo an ninh, vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh tại cửa hàng
    • Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí điện, nước, các chi phí khác tại cửa hàng
    • Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động, sự vụ tại cửa hàng dưới sự quản lý của Quản lý khu vực.

 

  1. YÊU CẦU ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC
    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên.
    • Kinh nghiệm: Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng.
    • Kiến thức, kỹ năng cần thiết:
    • Kỹ năng quản lý từ 2 đến 5 nhân viên.
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
    •  Khéo léo trong giao tiếp và ứng xử.
    • Phẩm chất cá nhân:
    • Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc
    • Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc
    • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm
    • Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi

 

  1.  QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
    • Thu nhập: 08 - 10 triệu/tháng.
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
    • Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
    • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
    • Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.
  • Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 5.000.000 đồng/01 tháng.

 

  1.  THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Thời gian: Yêu cầu xoay ca linh hoạt. Nghỉ 01 ngày/tuần - đăng ký ca hàng tuần. Ca làm việc các nhân sự trong cửa hàng được phép thỏa thuận sắp xếp với nhau.

                   Ca 1: 8h00 - 12h00 và 15h30 – 19h00

                   Ca 2: 10h00 - 19h00

                   Ca 3: 11h00 - 20h00

                   Ca 4: 14h00 - 20h00.

Địa điểm: Ứng viên sẽ được tư vấn làm việc tại các cửa hàng có địa chỉ phù hợp với khu vực sinh sống hiện tại.

 

  1. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Cách 1: Gửi tin nhắn [Họ tên + năm sinh + khu vực muốn ứng tuyển] đến số điện thoại/ Zalo: 0911660859 để ứng tuyển
    • Cách 2: Gửi CV về địa chỉ email: hcnshcm@homefarm.vn theo cú pháp: [Họ tên - vị trí ứng tuyển - khu vực]

Hotline – Zalo: 0911660859

 

 

Viết bình luận của bạn