[Hà Nội] TBP Phát Triển Mặt Bằng

Thu Ly - Trưởng nhóm tuyển dụng
Th 7 11/12/2021

Vị trí tuyển dụng: Trưởng Bộ Phận Phát Triển Mặt Bằng

Số lượng tuyển dụng: 01

Thời hạn nộp hồ sơ: 12/01/2022

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Đề xuất xây dựng kế hoạch tìm kiếm mặt bằng/ địa điểm theo kế hoạch kinh doanh hàng tháng và hàng năm của Công ty.
    • Xây dựng các tiêu chí về lựa chọn địa điểm, quy trình tìm kiếm và lựa chọn địa điểm.
    • Tham gia quy hoạch điểm mở mới cửa hàng theo từng địa bàn, khu vực.
    • Lên kế hoạch, tiến hành khảo sát & tìm kiếm mặt bằng mới (xem xét, đánh giá chất lượng mặt bằng, thỏa thuận đàm phán giá thuê mặt bằng) để phát triển chuỗi cửa hàng, mở rộng kinh doanh theo nhu cầu phát triển của công ty.
    • Tìm hiểu, phân tích, báo cáo tình hình về thị trường mặt bằng thuộc khu vực phụ trách cho Tổng giám đốc.
    • Đánh giá báo cáo tiến độ và tiềm năng của mặt bằng mới.
    • Phân công phối hợp thực hiện bàn giao mặt bằng với bên Set-up và bên cho thuê để tiến hành sửa chữa, xây dựng, lên kế hoạch khai trương cửa hàng.
    • Thiết lập, xây dựng, duy trì mối quan hệ và mở rộng các mối quan hệ với đối tác phục vụ cho công tác mở rộng thị trường (với các chủ nhà, công ty môi giới bất động sản,…).
    • Kiểm soát và xử lý hồ sơ và các vấn đề phát sinh (nếu có) liên quan tới chủ nhà và hợp đồng thuê mới. Đồng thời tổng hợp, rà soát, phát hiện, phòng ngừa các yếu tố rủi ro liên quan đến hợp đồng thuê.
    • Giải quyết, số liệu liên quan đến chấm dứt hợp đồng thuê dựa trên nội dung hợp đồng, gồm: tiền cọc, tiền thuê, di dời, hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng,…
    • Tham gia kiểm soát/thẩm định các cửa hàng đề xuất đóng cửa.
    • Bố trí, điều phối công việc của nhân viên một cách hiệu quả nhất.
  2. YÊU CẦU ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC
    • TN Đại học/Cao đẳng.
    • Có kinh nghiệm ở vị trí Phát triển mặt bằng, phát triển mạng lưới tối thiểu 03 năm.
    • Am hiểu về thị trường Bất động sản và Nhà đất.
    • Thông thạo đường xá khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận
    • Có năng lực lãnh đạo đội ngũ, quản lý, giám sát công việc của đội ngũ.
    • Có kỹ năng giao tiếp, khả năng đàm phán, thuyết phục tốt.
    • Có khả năng chịu được áp lực, cường độ và khối lượng làm việc cao.
  3.  QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
    • Thu nhập: 30 – 60tr gồm Lương + Phụ cấp +  KPI (Hoa hồng tiền thuê mặt bằng)
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
    • Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
    • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
    • Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.
    • Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 3.000.000 đồng/01 tháng.
  4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
    • Thời gian: 8h30 - 17h30 T2 - T6. Sáng T7 từ 8h30 - 12h30.
    • Địa điểm: Tầng 8, Tòa VTC online, Số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  5. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hồ sơ gửi trực tiếp về: Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm.

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa VTC online, Số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hoặc gửi CV về mail với vị trí ứng tuyển: lyttt@homefarm.vn hoặc hr@homefarm.vn
SĐT tuyển dụng: 02471081009 ( nhấn phím 3)

Hotline: 0862.391.008

 

 

 

Viết bình luận của bạn