[HN] QUẢN LÝ CỬA HÀNG

Tuyển dụng
Th 3 19/12/2023

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý nhân viên bán hàng trong cửa hàng mình phụ trách:

· Sắp xếp ca làm việc, hướng dẫn, đào tạo nhân viên (kỹ năng bán hàng, thao tác fillet, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…)

· Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên

- Theo dõi, giám sát và trực tiếp thực hiện công tác bán hàng tại cửa hàng:

· Trực tiếp tư vấn bán hàng, chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa, tiền hàng tại cửa hàng

· Chủ động kiểm soát việc trưng bày hàng hóa, lên kế hoạch nhập hàng cho cửa hàng

· Kiểm soát và đề xuất các biện pháp xử lý hàng tồn kho, hàng cận date …, thúc đẩy việc bán hàng để đảm bảo doanh số chỉ tiêu

· Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.

- Quản lý cửa hàng:

· Đảm bảo an ninh, vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh tại cửa hàng

· Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí điện, nước, các chi phí khác tại cửa hàng

· Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động, sự vụ tại cửa hàng dưới sự quản lý của Quản lý khu vực.

 

II. YÊU CẦU ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng.

- Kiến thức, kỹ năng cần thiết:

· Kỹ năng quản lý từ 2 đến 5 nhân viên.

· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

· Khéo léo trong giao tiếp và ứng xử.

- Phẩm chất cá nhân:

· Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc

· Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc

· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm

· Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi

 

III. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

- Thu nhập: 08 - 12 triệu/tháng.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.

- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.

- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.

- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.

- Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 5.000.000 đồng/01 tháng.

 

IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Thời gian: Yêu cầu xoay ca linh hoạt. Nghỉ 01 ngày/tuần - đăng ký ca hàng tuần. Ca làm việc các nhân sự trong cửa hàng được phép thỏa thuận sắp xếp với nhau.

Ca 1: 8h00 - 12h00 và 15h30 – 19h00

Ca 2: 10h00 - 19h00

Ca 3: 11h00 - 20h00

Ca 4: 14h00 - 20h00.

Địa điểm: Ứng viên sẽ được tư vấn làm việc tại các cửa hàng có địa chỉ phù hợp với khu vực sinh sống hiện tại.

 

V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

- Cách 1: Gửi tin nhắn [Họ tên + năm sinh + khu vực muốn ứng tuyển] đến số điện thoại/ Zalo: 0862.391.008 để ứng tuyển
- Cách 2: Gửi CV về địa chỉ email: tuyendung1@homefarm.vn theo cú pháp: [Họ tên - vị trí ứng tuyển - khu vực]

Hotline – Zalo: 0862.391.008.

Viết bình luận của bạn
Bình luận (1)
binh-luan

Tạ Thanh Phương

06/03/2024

Chào HomeFarm !

Mình rất quan tâm và muốn làm việc cho HomeFarm tại Hà Nội .
Mình đã có kinh nghiệm làm quản lý và hiện đang tìm việc tương đương hoặc các công việc có tính chất có thể thăng tiến trong công việc . Nếu HomeFarm đang có nhu cầu tuyển dụng hãy liên hệ với mình theo email ở trên .

Cảm ơn .