[Hà Nội] Chuyên Viên IT Help Desk (Hỗ trợ phần cứng và vận hành)

Thu Ly - Trưởng nhóm tuyển dụng
Th 6 22/10/2021

Vị trí tuyển dụng: Chuyên Viên IT Help Desk

Số lượng tuyển dụng: 01

Thời hạn nộp hồ sơ: 21/11/2021

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Hỗ trợ khắc phục sự cố phần cứng liên quan đến máy tính trong quá trình sử dụng tại văn phòng.
    • Tìm hiểu tính năng và đầu tư các vấn đề liên quan đến hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống email.
    • Vận hành cấp mới đầu số và thiết bị liên quan đến hệ thống tổng đài, email cho công ty.
    • Hỗ trợ vận hành hệ thống POS ở các cửa hàng.
    • Tìm hiểu và đề xuất mua máy tính cho công ty.
    • Quản lý cấp phát máy tính cho các nhân viên và bộ phận.
    • Nghiên cứu triển khai các phần mềm hiệu suất khác có liên quan khi có yêu cầu.
  2. YÊU CẦU ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC
    • Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin và liên quan.
    • Có kinh nghiệm ở vị trí IT help desk.
    • Hiểu biết về máy tính và phần mềm, các thiết bị văn phòng.
    • Tin học tốt.
    • Chủ động, nhiệt tình và có trách nhiệm.
  3. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
    • Thu nhập: 7-10tr.
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
    • Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
    • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
    • Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.
    • Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 3.000.000 đồng/01 tháng.
  4.  THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
    • Thời gian: 8h30 - 17h30 T2 - T6. Sáng T7 từ 8h30 - 12h30.
    • Địa điểm: Tầng 8, tòa VTC online, 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  5. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hồ sơ gửi trực tiếp về: Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm.

Địa chỉ: Tầng 8, tòa VTC online, 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hoặc gửi CV về mail với vị trí ứng tuyển: lyttt@homefarm.vn hoặc hr@homefarm.vn
SĐT tuyển dụng: 02471081009 ( nhấn phím 3).

Hotline: 0862.391.008

 

 

Viết bình luận của bạn