[Sản phẩm mới] Phô mai nướng Carbery Dairy - Đậm đà vị Caramen

Phòng MKT
Th 4 05/01/2022
Nếu bạn là một người yêu thích phô mai và những món ăn tiện lợi nhiều giá trị dinh dưỡng thì chắc chắn không thể bỏ qua món phô mai nướng thơm ngon đậm đà đến từ Homfarm. Hãy cùng Homfarm tìm hiểu về loại thực phẩm dinh dưỡng này nhé!



Chắc hẳn bạn từng một lần nghe nhắc đến phô mai Halloumi - một loại phô mai nổi tiếng về độ thơm ngon của đảo Síp, Hy Lạp. Khác với phô mai Halloumi, phô mai nướng Carbery Dairy mang các đặc điểm phổ biến hơn, tiện dụng hơn nhưng giá trị dinh dưỡng và hương vị vẫn không thay đổi. Phô mai nướng Carbery Dairy được xem như một miếng bánh burger nướng trên vỉ cho đến khi giòn và đẫm vị caramen. Cũng nhờ sự tiện lợi và hương vị thơm ngon nhiều dinh dưỡng mà phô mai nướng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những người ăn chay và ăn chay bán phần.

Không giống với những loại phô mai khác, phô mai nướng Carbery Dairy chứa các thành phần tự nhiên, ít chất béo và hàm lượng canxi cao hơn. Với hàm lượng protein cao, chỉ cần một lát phô mai nướng bạn đã có thể giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng, năng lượng và nạp thêm lượng đường nhất định trong máu. Vì thế ăn một lượng phô mai nướng Carbery Dairy vừa đủ sẽ rất tốt cho cơ thể của bạn. Chính nhờ thành phần cấu tạo và kết cấu, phô mai vẫn luôn giữ được hình dạng nguyên vẹn trong khi chiên, nướng. Phô mai mang hương vị caramen đậm đà, vị mằn mặn tự nhiên và dai dai hấp dẫn.

Với phô mai nướng Carbery Dairy bạn có thể dễ dàng chiên hoặc nướng phô mai và sử dụng trực tiếp hoặc ăn kèm cùng với bánh buger, salad, đồ khai vị,...Việc chế biến món ăn cũng rất dễ dàng và nhanh chóng tùy theo khẩu vị và sở thích của bạn.

* Hiện tại phô mai nướng Carbery Dairy đã có mặt tại các cửa hàng khu vực Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh. Hãy ghé Homefarm để thưởng thức món phô mai hấp dẫn này nhé!
-------------------------------------------

CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM

- Hotline (0247)1081008

- Website: https://homefarm.vn/