[Sản phẩm mới] 8 phút nhanh gọn - Bữa xế sẵn sàng

Phòng MKT
Th 2 10/01/2022
Có thể các bạn đã quen với việc nạp vào cơ thể một lượng lớn calories vào những bữa ăn phụ để phục vụ công việc hàng ngày, nhưng liệu có đảm bảo dinh dưỡng, có đủ lành mạnh hay không? Homefarm hân hạnh được giới thiệu bộ ba sản phẩm rất chất lượng mà lại tiện lợi đối với tất cả mọi người. Hãy cùng đón chờ để thưởng thức nhé!


Hamburger nhân bò - Tteok Galbi thịt viên nướng nhân phô mai Hàn Quốc - Nem nướng là ba sản phẩm mới mà Homefarm hân hạnh được giới thiệu tới các bạn. Nếu bạn là một người tập thể thao thường xuyên thì chắc chắn đã biết tầm quan trọng bữa xế và đặc biệt là các loại thịt rồi. Điều cản trở duy nhất đối với các bạn là thời gian chuẩn bị và sự tiện lợi đúng không? Yên tâm vì đã có Homefarm lo.

"Hamburger nhân bò" mềm mọng ngọt ngào được ướp sẵn gia vị thơm ngon nhất. Những miếng burger được nhào nặn chỉn chu, đóng gói cẩn thận mang đến giá trị hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm khác trên thị trường. Các bạn có biết rằng thịt heo khi kết hợp với thịt bò sẽ tạo nên hương vị vô cùng độc đáo, lại có sự đa dạng dinh dưỡng nên rất được các vận động viên ưu ái lựa chọn.

"Tteok Galbi" vốn là một món ăn Hàn Quốc được làm từ phần sườn bò băm nhỏ. Đây là một đặc sản của tỉnh Gyeongg. Với nguồn gốc là món ăn Hoàng gia bởi sự bổ dưỡng thơm ngon đặc biệt - điều mà chỉ có tầng lớp quý tộc có điều kiện thưởng thức. Giờ đây Homefarm thậm chí còn sáng tạo hơn khi thêm nhân phô mai cho món ăn đẳng cấp này.

Thứ ba và cũng rất quen thuộc, đó chính là một món ăn phổ biến ở Việt Nam - Nem nướng. Với Homefarm, những que nem nướng không đơn thuần là một món ăn đường phố nữa. Vỏ nem vàng ruộm cùng mùi hương thơm ngất ngây chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Với cách chế biến siêu đơn giản, mùi vị thơm ngon được tẩm ướp sẵn. Cả ba sản phẩm mới mà Homefarm đang giới thiệu đến bạn chỉ cần khoảng thời gian rất ngắn để chuẩn bị. Chỉ cần 8 phút vào bếp đối với cả ba sản phẩm trên, các bạn đã có ngay một bữa xế tuyệt vời, chuẩn ngon miệng, chuẩn dinh dưỡng, chuẩn lành mạnh đúng với xu thế "Ăn sạch - Sống khỏe" hiện nay.

Hãy ghé thăm Homefarm để thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé.

----------------------------------------------------------------------------------
CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM

- Hotline (0287)1081008

- Website: https://homefarm.vn/