Nhà máy sản xuất của Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm đón nhận Giấy chứng nhận HACCP từ Bureau Veritas Việt Nam

Phòng MKT
Th 3 02/08/2022

Sáng ngày 02/08/2022, Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm đã vinh hạnh đón nhận Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn về hệ thống kiểm soát an toàn thực phẩm theo HACCP (TCVN 5603:2008 – CAC/RCP 1-1969, Rev, 4-2003) từ Bureau Veritas Việt Nam tại văn phòng nhà máy khu vực miền Bắc.

Tham gia lễ đón nhận Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn hệ thống kiểm soát an toàn thực phẩm theo HACCP đối với nhà máy sản xuất của Công ty cổ phần quốc tế Homefarm có sự tham gia của đại diện 2 bên. Đại diện của Công ty cổ phần quốc tế Homefarm gồm có Ông Đinh Văn Hùng - Giám đốc nhà máy và Ông Khương Ngọc Dũng - Trưởng phòng Giám sát hoạt động và chị Nguyễn Thị Hiếu - Trưởng nhóm QC kho miền Bắc. Về phía đại diện của Bureau Veritas Việt Nam có ông Nguyễn Việt Dũng - Tổng Giám đốc Bureau Veritas Việt Nam.

Trải qua quá trình giám sát và đánh giá nghiêm ngặt, minh bạch và khách quan từ đội ngũ chuyên gia của Bureau Veritas Việt Nam, Công ty cổ phần quốc tế Homefarm đã chứng minh năng lực của mình trong việc áp dụng thành công tiêu chuẩn HACCP – hệ thống kiểm soát mối nguy và các điểm tới hạn cho hoạt động sản xuất của nhà máy, từ đó góp phần đảm bảo việc thực hiện tốt các biện pháp phòng ngừa khỏi các mối nguy sinh học, hóa học, vật lý và phóng xạ có thể xảy ra trong quy trình sản xuất và nâng cao chất lượng và an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chứng nhận HACCP giúp công ty tăng lợi thế cạnh tranh và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, đối tác và và các quy định liên quan của nhà nước và các nước xuất khẩu.

Phát biểu trong buổi lễ, ông Nguyễn Việt Dũng - Tổng Giám đốc Bureau Veritas Việt Nam dành nhiều lời khen, đánh giá rất cao về chất lượng thực phẩm được Homefarm phân phối. Đồng thời, ông cũng hy vọng chứng nhận HACCP sẽ là bản lề cho những bước phát triển mạnh mẽ, đột phá hơn của Homefarm trong tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đinh Văn Hùng - Giám đốc nhà máy Homefarm khu vực miền Bắc đã gửi lời cảm ơn đến Bureau Veritas Việt Nam đã đồng hành cùng Homefarm trong hành trình đánh giá và chứng nhận HACCP. Đồng thời, Ông Đinh Văn Hùng cũng khẳng định: Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm, Homefarm còn không ngừng cải thiện, nâng cao dịch vụ để đảm bảo thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Việc đón nhận Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn hệ thống kiểm soát an toàn thực phẩm theo HACCP do Bureau Veritas Việt Nam cấp thể hiện nỗ lực không ngừng của tập thể Công ty cổ phần quốc tế Homefarm trong việc thiết lập và duy trì hệ thống bảo đảm an toàn vệ sinh và chất lượng thực phẩm, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời giúp Homefarm khẳng định bước tiến trong việc hoàn thành sứ mệnh của Homefarm trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa những thực phẩm chất lượng quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.

Thành lập từ năm 2017, Homefarm đã không ngừng phát triển và vươn lên vị trí dẫn đầu trong việc cung cấp thực phẩm chất lượng quốc tế thông qua mạng lưới cửa hàng rộng khắp cả nước. Tính đến năm 2022, Homefarm đạt mốc 250 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó trên 150 cửa hàng được đặt tại khu vực miền Bắc và đồng thời trang bị đồng bộ, hiện đại thiết bị sản xuất tại các nhà máy với quy mô lên đến hơn 3.000m2 đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm và hệ thống kiểm soát quản lý chất lượng HACCP được cung cấp bởi đội ngũ chuyên gia chứng nhận của Bureau Veritas Việt Nam. 
Một số hình ảnh trong buổi lễ diễn tại văn phòng nhà máy Homefarm khu vực miền Bắc.

 

 Tags: