[HCM] KHAO DEAL THÁNG 6 - NHẬN QUÀ "XỊN" TẠI HOMEFARM

Trần Đặng Xuân Hiền
Th 2 05/06/2023

KHAO DEAL THÁNG 6 - NHẬN NGAY 3 GÓI BIBIGO

Chương trình áp dụng: đến hết 25/06

Tháng 6 Homefarm tung deal dành riêng cho những "khách hàng được nhận mã code" và "10 cửa hàng" tại Homefarm. Khi mua hóa đơn bất kì sẽ nhận được gói 3 lốc rong biển ăn liền của nhãn hàng Bibigo Hàn Quốc.

  • Thành phần đảm bảo: sản xuất từ nguồn nguyên liệu rong biển được chọn lọc kỹ càng, không chứa chất bảo quản, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.

  • Quy trình sản xuất hiện đại: được sản xuất theo dây chuyền ng nghệ hiện đại, khép kín đảm bảo mang đến người tiêu dùng sản phẩm chất lượng.

  • Hương vị hảo hạng: sản phẩm có hương vị đặc trưng, phù hợp với khẩu vị của nhiều người dùng Việt.

  • Thiết kế tiện dụng: sản phẩm được đóng gói nhỏ tiện lợi cho mỗi lần ăn hoặc mang đi du lịch, dã ngoại.

  • Bao bì đẹp, bền, có tem nhãn, mã vạch đảm bảo chất lượng.

Rong biển ăn liền Bibigo vị truyền thống từ lâu đã là lựa chọn quen thuộc của rất nhiều khách hàng khi đến Homefarm. Sản phẩm được chế biến từ rong biển tự nhiên theo quy trình ng nghệ hiện đại giúp giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao, rất tốt với sức khỏe người dùng nếu sử dụng thường xuyên. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ người lớn đến trẻ em.

Rong biển ăn liền Bibigo vị truyền thống chế biến từ rong biển tự nhiên được nêm nếm chuẩn vị của Hàn Quốc. Không chỉ được chế biến từ thành phần rong biển tự nhiên, an toàn cho sức khỏe mà hương vị thơm ngon, đậm đà của sản phẩm còn giúp người ăn kích thích vị giác và khiến bữa ăn trở nên ngon miệng hơn khi sử dụng với cơm trắng. 

Sản phẩm được đóng gói nhỏ tiện lợi, có mức giá phải chăng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của nhiều người dùng.

Những cửa hàng đặc biệt được áp dụng:

1. HF Nguyễn Văn Hưởng SG
2. HF Kênh Tân Hóa SG
3. HF Đỗ Xuân Hợp SG
4. HF Cô Giang
5. HF Nguyễn Thị Búp SG
6. HF Phạm Văn Chiêu SG
7. HF Nguyễn Văn Quá SG
8. HF Lê Đức Thọ SG
9. HF Cao Đạt SG
10. HF Tô Ngọc Vân SG

LƯU Ý VỀ CHƯƠNG TRÌNH:

* Chương trình áp dụng: đến hết 26/05

* Chi tiết chương trình như sau:  tặng 3 gói rong biển Bibigo khi khách hàng mua hàng với trị giá hóa đơn bất kỳ.

  • Mã code chỉ được sử dụng cho 10 cửa hàng  (Văn Hưởng, Kênh Tân Hóa, Đỗ Xuân Hợp,Cô Giang, Nguyễn Thị Búp, Phạm Văn Chiêu, Nguyễn Văn Quá, Lê Đức Thọ, Cao Đạt, Tô Ngọc Vân).

  • Mã code chỉ được áp dụng 01 lần và KHÔNG áp dụng đồng thời với mã giảm giá khác.

  • Chương trình: ĐƯỢC áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại hệ thống (nếu có).

  • Áp dụng toàn bộ các phương thức thanh toán: Tiền mặt, thẻ ngân hàng, chuyển khoản, ví điện tử và các trung gian thanh toán khác.
  • Ưu đãi KHÔNG áp dụng đồng thời với ưu đãi sinh nhật, Voucher theo %, ưu đãi CBNV, bảng giá Bán buôn, Now, Grab Mart, Loship, Các đơn hàng đối tác Ship COD, các bảng giá khác và chương trình khuyến mãi khai trương của Homefarm.

Homefarm - Chuỗi bán lẻ thực phẩm với gần 200 cửa hàng

Ra đời từ những năm 2014, Homefarm đã có hơn 9 năm phát triển trên thị trường và sở hữu cho mình gần 200 cửa hàng trên toàn quốc. Với vị thế của người dẫn đầu trong thị trường bán lẻ thực phẩm, Homefarm luôn lấy trải nghiệm tiện lợi của khách hàng đi kèm chất lượng sản phẩm làm trung tâm của sự phát triển bền vững. Đó là lý do khiến Homefarm có được sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như giữ được cương vị tiên phong trên thị trường nhiều sóng gió. 
-------------------------------------------
CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM

Hotline: (0287) 108 1008

Website: homefarm.vn
Fanpage: Homefarm 

 

 

 Tags:
HCM