Giải oan cho thịt bò công nghệ Hokubee Úc

Phòng MKT
Th 3 05/04/2022

Gán nhãn “thịt bò công nghệ pha trộn” hoặc “Thịt bò công nghệ không tốt” quả thực là sai lầm đối với thương hiệu thịt bò Hokubee Úc nổi danh quốc tế này. 

Điểm khác biệt của thịt bò công nghệ Hokubee Úc

Chủng loại bò công nghệ Hokubee

Thịt bò Hokubee Úc là loại thịt bò công nghệ được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của xứ sở Kangaroo. Khác với các loại thịt bò thông thường khác, ngay từ khâu chọn lọc giống bò, Hokubee đã vô cùng khắt khe với các tiêu chuẩn chất lượng của mình. Thương hiệu này chọn lọc giống bò ăn cỏ và đã được kiểm dịch kĩ càng, không mắc các bệnh dịch, đặc biệt là bệnh não dạng xoắn ở bò (BSE) và bệnh tay chân miệng (FMD). Ngoài ra bò được nuôi đủ số ngày cần thiết, không sử dụng chất kích thích, chất tăng trưởng, cho ra thành phẩm thịt bò chắc, thơm và đầy đủ chất dinh dưỡng. 

Thành phần của thịt bò công nghệ Hokubee Úc 

Nếu một số loại thịt bò công nghệ thông thường có thành phần pha trộn sữa và các chất phụ gia để tạo nên vân mỡ giả, thì thịt bò công nghệ Hokubee Úc được phát triển với hướng ngược lại hoàn toàn. Trong miếng thịt bò Hokubee Úc, thành phần 100% là thịt bò đã được thương hiệu Hokubee kiểm định chất lượng và chọn lọc kỹ càng. Đối với tâm lý hoang mang của người tiêu dùng khi lo lắng “ăn thịt bò mà không phải thịt bò”, thì Hokubee có thể đảm bảo độ nguyên chất 100%. 

Ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao tạo ra thành phẩm thịt bò công nghệ Hokubee

Thịt bò Hokubee Úc được ứng dụng kĩ thuật Pique để tạo những vân mỡ cẩm thạch đẹp mắt, đồng thời tạo nên độ mọng nước, mềm ngọt cho thịt bò. Với các tảng thịt bò đã được pha cắt tươi sống, người thợ sẽ lọc đi mỡ thừa, sau đó dùng kĩ thuật Pique để bơm chính phần mỡ đã lọc ra vào miếng thịt bò nạc. Đây là kĩ thuật công nghệ cao được lấy cảm hứng từ nước Pháp, cũng là bước tiến vượt bậc trong ngành công nghệ thực phẩm trên thế giới nói chung và ở nước Úc nói riêng. 

Giải oan cho thịt bò công nghệ Hokubee Úc 

Không phải thịt bò công nghệ nào cũng xấu - Đó là lời khẳng định chắc nịch dành cho những quan điểm đầy thành kiến với bò công nghệ nói chung và bò Hokubee nói riêng. Yếu tố tiên quyết tạo nên chất lượng của thịt bò công nghệ chính là nguồn gốc giống bò và các kĩ thuật công nghệ áp dụng trong quy trình sản xuất. 

Thịt bò công nghệ Úc Hokubee được sản xuất theo tiêu chuẩn HACCP, đồng thời được chính phủ và bộ nông nghiệp Úc cấp phép lưu hành và xuất khẩu. Chỉ những loại thịt bò công nghệ không rõ nguồn gốc, không được phân phối và bảo đảm chất lượng mới thực sự có hại cho người tiêu dùng.

Đến Homefarm để tự mình kiểm chứng thịt bò Hokubee Úc nhé.