Vào bếp nhàn tênh cùng Homefarm với top 3 sốt trộn salad ngon tuyệt đỉnh

Phòng MKT
Th 4 06/07/2022

Homefarm giới thiệu đến bạn top 3 sốt trộn salad thơm ngon tuyệt đỉnh giúp cho việc nấu nướng nhàn tênh, hoàn thành xong chỉ trong 1 nốt nhạc.

Salad luôn là món ăn yêu thích với tất cả các chị em trong những ngày hè. Chẳng những nhẹ bụng, cung cấp chất xơ, các món salad không dầu mỡ, giúp “giải ngấy” vô cùng hiệu quả.
Là linh hồn của món ăn, sốt trộn salad chính là yếu tố quyết định độ ngon hay dở cho mỗi đĩa salad bạn làm ra. Nhưng bạn cũng không cần phải lo lắng vì ngay dưới đây, Homefarm sẽ giới thiệu đến bạn top 3 sốt trộn salad thơm ngon “tuyệt đỉnh”, đảm bảo cho chất lượng món ăn đạt đến độ hoàn hảo mà chẳng hề tốn thời gian.

1. Sốt salad mè Nhật

Sốt salad mè Nhật có kết cấu dạng kem, hương vị béo nhẹ ngọt thanh và đượm mùi mè thơm. Đây là loại sốt trộn salad rất được yêu thích nhất bởi không kén người dùng, kể cả với trẻ nhỏ.
Ngoài dùng để trộn salad, nước sốt mè còn được dùng với nhiều mục đích sử dụng đa dạng như làm sốt chấm các món cuốn, sốt trộn mì xào, chấm đồ nướng, chấm thịt luộc.
Một điểm cộng với sốt salad mè Nhật đó chính có hương vị hảo hạng, chất lượng tuyệt vời đi cùng mức giá bán phải chăng. Để đặt mua sản phẩm ngay bây giờ, bạn có thể tham khảo tại đây.

2. Sốt trộn salad Dijon kiểu Pháp

Sốt trộn salad Dijon kiểu Pháp có màu vàng tươi, được làm từ hạt của mù tạt đen giữ nguyên phần vỏ kết hợp với muối, rượu trắng và một số gia vị khác. 
Sốt trộn salad có vị béo của sốt và vị cay đặc trưng của mù tạt mang đến hương vị thơm ngon, kích thích vị giác người dùng.
Bạn có thể tìm thấy vô số các công thức salad rau củ ngon lành cho sức khỏe có sử dụng loại sốt trộn salad này. Đó cũng là lý do khiến cho sốt trộn salad Dijon kiểu Pháp luôn nằm trong danh sách những sản phẩm được ưa chuộng tại các cửa hàng Homefarm trên toàn quốc. 
Nếu muốn bổ sung loại sốt trộn salad thơm ngon này cho căn bếp gia đình mình, bạn có thể đặt mua ngay tại đây.

3. Sốt trộn salad kiểu Mỹ

Sốt trộn salad kiểu Mỹ giúp tạo ra những món khai vị trứ danh, được ưa chuộng tại các nước châu Âu và Bắc Mỹ. Nước sốt trộn salad có vị chua ngọt, thơm béo mà không bị ngấy.
Chỉ với vài thao tác đơn giản, chưa đến 10 phút là bạn đã có thể hoàn thành món salad rau củ trộn ngon miệng cho cả nhà trong mùa hè này rồi. Việc vào bếp chưa bao giờ lại dễ dàng và nhẹ nhàng đến thế. Hãy đến với Homefarm ngay hôm nay để lựa chọn loại sốt trộn salad ngon tuyệt hảo này cho gia đình bạn hoặc đặt mua sản phẩm tại đây.

Homefarm chúc bạn có được những bữa ăn tuyệt vời cùng gia đình với những gợi ý về sốt trộn salad trên đây!
-------------------------------------------
CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM
- Hotline: (0247) 108 1008
- Website: homefarm.vn
- Fanpage: Homefarm
 

 Tags: