Top 7 loại thủy hải sản luôn “cháy hàng” tại Homefarm

Phòng MKT
Th 6 22/07/2022

Hãy để Homefarm bật mí cho bạn top 7 loại thủy hải sản đang được các gia đình Việt yêu thích trong toàn hệ thống.
 

Là hệ thống bán lẻ cung cấp thực phẩm nhập khẩu cao cấp, Homefarm từ lâu đã trở thành địa chỉ mua sắm uy tín với nhiều gia đình Việt. Bên cạnh dòng sản phẩm cá hồi tươi Nauy hay thịt bò nhập khẩu giúp làm nên tên tuổi của Homefarm trên thị trường cung ứng thực phẩm thì các loại thủy hải sản cao cấp cũng là một lựa chọn được rất nhiều khách hàng tìm mua trong hệ thống. 
Được nhập khẩu từ những nhà cung ứng có tên tuổi trong và ngoài nước, thủy hải sản tại Homefarm gây ấn tượng với chất lượng hảo hạng, giá bán tốt nhất trên thị trường. Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng thường xuyên “cháy hàng” tại Homefarm. Nếu là một người yêu thích những món ăn được chế biến từ thủy hải sản, bạn nhất định không thể bỏ qua top 7 loại thủy hải sản hiện đang “làm mưa làm gió” trong hệ thống của Homefarm.

1. Cá hồi Chile nhập khẩu đông lạnh

Nhắc đến Homefarm nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cá hồi tươi Nauy nhập khẩu nhưng bạn có biết cá hồi Chile đông lạnh cũng là sản phẩm được rất nhiều chị em lựa chọn. Với đặc điểm thịt săn, có độ giòn, ngọt và ngậy, cá hồi Chile đã nhanh chóng chiếm trọn sự yêu thích của nhiều gia đình Việt.
Hơn nữa, ngay sau khi đánh bắt, cá được cấp đông nhanh ở -60 độ C và bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C, nhờ vậy mà giữ được nguyên hương vị và dinh dưỡng cao nhất. Sản phẩm được Homefarm đóng gói bằng công nghệ Skinpack với màng 9 lớp màng chuyên dụng và Homefarm đóng gói tại nhà máy thực phẩm chuyên dụng, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng và vị cá được giữ nguyên bản nhất tới tận tay khách hàng. Đặc biệt, mức giá tốt hơn nhiều so với giá cá hồi tươi cũng là lý do khiến sản phẩm luôn “cháy hàng” trong toàn hệ thống của Homefarm.

2. Tôm sú tươi bỏ đầu size 21/25

Tôm sú tươi cũng là một trong những sản phẩm “đắt khách” tại Homefarm. Trong nhiều lựa chọn đa dạng, tôm sú tươi vẫn giành được yêu thích nhất của nhiều gia đình Việt bởi chất thịt chắc, dai ngon, hương vị đậm đà.
Được biết, sản phẩm được Homefarm làm việc trực tiếp với nhà cung cấp Minh Phú - tập đoàn thủy hải sản số 1 Việt Nam với các sản phẩm được xuất khẩu ra nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ, châu  u và Nhật Bản. Nhờ vậy mà mọi vị khách của Homefarm đều có thể thưởng thức tôm với tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế với mức giá tốt nhất trên thị trường.

3. Ốc hương Bulot Ireland

Ốc hương Bulot Ireland được đánh giá là 1 trong 5 loại ốc ngon nhất thế giới cũng là sản phẩm được khách hàng đặt mua rất nhiều tại Homefarm. Loại ốc có độ giòn, ngọt, hương thơm nhẹ, dễ dàng "gây nghiện" với ai từng thưởng thức qua.
Tại Homefarm, ốc hương Bulot Ireland được nhập khẩu trực tiếp đã qua quá trình xử lý sốc nhiệt và cấp đông nhanh chóng sau khi đánh bắt. Nhờ quá trình này thịt ốc giữ được độ tươi ngon gần như không thay đổi khi đến tay khách hàng. Hơn nữa, khi đến với Homefarm, bạn có thể tìm mua các loại thủy hải sản quốc tế cao cấp với mức giá tốt nhất trên thị trường. Đó cũng là lý do khiến ốc hương Bulot luôn là lựa chọn không thể bỏ qua của mọi vị khách.

4. Cá Cam nhập khẩu làm sạch đông lạnh

Nói đến những loại cá biển thì khách hàng của Homefarm không còn xa lạ gì với cá Cam nhập khẩu Hàn Quốc. Được yêu thích bởi những đặc điểm thịt cá nhiều, chắc và béo ngậy, có vị ngọt và thơm đặc trưng. Cá Cam thường xuyên góp mặt trong bữa ăn của nhiều gia đình Việt.
Chẳng những có thể mua cá Cam Hàn Quốc nhập khẩu chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà Homefarm còn đem đến khách hàng mức giá khiến ai cũng “vừa lòng”. Đây cũng là lý do khiến cho sản phẩm luôn nằm trong top những sản phẩm được chọn mua nhiều nhất trong suốt thời gian qua.


5. Cá Saba nhập khẩu làm sạch đông lạnh

Tương tự như cá Cam, cá Saba Nhật Bản nhập khẩu cũng là một loại cá biển góp mặt trong danh sách những sản phẩm “cháy hàng” tại Homefarm. Cá Saba được mệnh danh là loại “cá quốc dân” bởi tần suất xuất hiện thường xuyên trong bữa ăn của người Nhật.
Thịt cá Saba dày, ít xương khi chế biến thịt sẽ có vị ngọt thơm và ăn rất ngon. Bên cạnh đó, hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao và bổ dưỡng mà loài cá này mang đến người dùng được đánh giá rất cao. Đây đúng là sản phẩm đáp ứng tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” khi mua hàng của nhiều chị em nội trợ.

6. Cá ngừ đại dương cắt lát

Cá ngừ đại dương với những đặc trưng như thịt mềm, vị ngọt thanh tự nhiên chứa nhiều giá trị dinh dưỡng cũng không nằm ngoài danh sách các mặt hàng thủy hải sản được yêu thích nhất tại Homefarm. Nếu không tự mình thưởng thức, bạn sẽ không bao giờ có hình dung trọn vẹn hương vị tuyệt hảo từ miếng cá ngừ đại dương.
Cá ngừ đại dương cắt lát tại Homefarm cũng được khách hàng đánh giá cao vì tính tiện lợi trong quá trình sử dụng. Chỉ cần rã đông là bạn đã có thể chế biến cá ngừ cho nhiều món ăn gia đình quen thuộc như cá ngừ sốt cà chua, cá ngừ chiên mắm, cá ngừ áp chảo.

7. Mực ống nhập khẩu làm sạch

Với người Việt nói chung và khách hàng của Homefarm nói riêng, nhắc đến thủy hải sản không thể không nghĩ đến mực ống. Mực ống được Homefarm nhập khẩu từ Argentina, là giống mực sống ở vùng biển Đại Tây Dương. Loại mực tươi ngon với phần thịt giòn, càng nhai càng ngọt nên được mọi người vô cùng yêu thích. 

Homefarm luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng thật nhiều loại thủy hải sản quốc tế chất lượng cao, với mức giá tốt nhất trên thị trường. Từ ngày 15/07/2022 đến 31/07/2022, Homefarm đang diễn ra chương trình “Lễ hội thủy hải sản ngon giá sốc”. Với chương trình này, khách hàng có thể mua top 7 loại thủy hải sản nói trên với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn, cụ thể là: 

  • Cá hồi nhập khẩu đông lạnh có giá 379.000đ/kg nay chỉ còn 239.000đ/kg
  • Tôm sú tươi bỏ đầu size 21/25 có giá 549.000đ/kg nay chỉ còn 369.000đ/kg
  • Ốc hương Ireland có giá 239.000đ/gói nay chỉ còn 159.000đ/gói
  • Cá Cam nhập khẩu làm sạch có giá 89.000đ/kg nay chỉ còn 69.000đ/kg
  • Cá Saba nhập khẩu làm sạch có giá 79.000đ/kg nay chỉ còn 59.000đ/kg
  • Cá ngừ đại dương cắt lát thanh CO có giá 159.000đ/kg nay chỉ còn 119.000đ/kg
  • Mực ống nhập khẩu làm sạch (size 200-400g) có giá 229.000đ/kg nay chỉ còn 149.000đ/kg

Để nhận được mức giá bán ưu đãi trên bạn cần mua hàng theo nhóm từ 3 người với mỗi người mua tối thiểu 1kg hải sản. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về chương trình tại đây.
Homefarm chúc bạn có được lựa chọn và những bữa ăn từ thủy hải sản tuyệt vời cùng gia đình với những gợi ý trên đây!
-------------------------------------------
CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM
- Hotline: (0247) 108 1008
- Website: homefarm.vn
- Fanpage: Homefarm