Top 5 loại sốt ướp thịt bò nướng tại nhà chuẩn vị nhà hàng

Phòng MKT
Th 5 23/06/2022

Dưới đây là top 5 loại sốt ướp thịt bò nướng được đóng gói tiện lợi, giúp chị em chế biến món thịt bò nướng tại nhà “nhàn tênh” mà vẫn đạt chuẩn vị nhà hàng.

Thịt bò nướng là một món ăn ưa thích của rất nhiều gia đình Việt. Thấu hiểu nhu cầu đó đã có nhiều hãng trên thị trường tung ra các loại sốt ướp thịt bò nướng tại gia. Sản phẩm được đóng gói tiện lợi, giúp hội chị em nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian cho khâu chuẩn bị và ướp thịt. 

Ngoài ra, các loại nước sốt ướp thịt bò nướng với công thức được những chuyên gia ẩm thực căn chỉnh hoàn hảo, cân bằng về vị, cho món thịt nướng của bạn không chỉ mềm ngon thấm vị, mà còn có màu sắc bắt mắt và hương thơm quyến rũ, đánh thức mọi giác quan. 

Chẳng cần trù nghệ cao tay hay tốn nhiều thời gian chuẩn bị, bạn vẫn có thể làm ra món thịt bò nướng chuẩn vị nhà hàng ngay tại nhà để đãi cả gia đình. Hôm nay, bếp trường Homefarm sẽ tiết lộ với bạn top 5 loại nước sốt ướp thịt bò nướng ngon nhất đang là lựa chọn hàng đầu với nhiều chị em.

1. Sốt ướp thịt nướng Bulgogi 80g

Sốt ướp thịt nướng Bulgogi 80g đến từ thương hiệu Orifood đã khá quen thuộc với chị em nội trợ Việt trong những năm gần đây. Với tiêu chí mang đến người dùng các sản phẩm đóng gói tiện lợi, chế biến đồ ăn chuẩn nhà hàng chỉ trong vòng 15 phút, sản phẩm của Orifood đã nhanh chóng chinh phục được khẩu vị của nhiều gia đình Việt.

Sốt ướp thịt bò nướng Bulgogi có thành phần bao gồm: nước tương , đường, lê, hành tây, gia vị nấu ăn ngon (nước, đường, giấm, muối, cồn thực phẩm, nước táo cô đặc, chất điều vị, hành baro, hạt nêm bò, đậu phộng, tiêu, mè, ớt). Nhờ công thức tuyệt hảo mà thịt bò nướng có hương thơm, vị ngọt tự nhiên khi nướng.

Ngoài ra, sản phẩm được đóng gói nhỏ 80g đủ dùng cho khoảng 280g thịt, rất tiện lợi. Chị em sử dụng sốt ướp thịt bò nướng sẽ chẳng cần phải lo nghĩ đến vấn đề bảo quản sau đó. Mức giá phải chăng cũng là một ưu điểm giúp loại nước sốt này luôn nằm trong danh sách sản phẩm bán chạy tại các cửa hàng của Homefarm. Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

2. Sốt ướp thịt nướng Homefarm

Sốt ướp thịt nướng BBQ được Homefarm sản xuất dựa trên tiêu chí không chứa phẩm màu, không dùng chất bảo quản, thành phần từ những nguyên liệu chọn lọc mang đến người dùng những bữa thịt nướng ngon miệng, an toàn với sức khỏe.

Sốt ướp thịt bò nướng được đóng hũ đạt tiêu chuẩn vệ sinh của Bộ y tế, có khả năng chống ẩm, giữ kín tốt, giúp nâng cao thời gian bảo quản. Bạn có thể đặt mua sản phẩm từ Homefarm ngay tại đây.

3. Sốt ướp BBQ Hàn Quốc 

Sốt ướp BBQ đến từ thương hiệu Beksul đem đến bạn món thịt bò nướng tại gia chuẩn bị Hàn Quốc với chỉ khoảng 30 phút tẩm ướp. 

Thành phần của sốt ướp thịt bò nướng bao gồm: nước tương, đường, xi rô, lê nghiền nhuyễn, nước, hành tây nghiền nhuyễn, tỏi băm, thơm nghiền nhuyễn, muối, táo nhuyễn thể, protein thủy phân, chất điều chỉnh độ acid, chất làm dày, phẩm màu, chất điều vị. Mọi nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín của Hàn Quốc, tuyệt đối an toàn với sức khỏe người dùng.

Nếu là một tín đồ yêu thích món thịt bò nướng mang hương vị Hàn Quốc thì bạn không thể bỏ qua loại nước sốt ướp thịt bò này. Bạn có thể đặt mua hàng ngay tại đây.

4. Sốt thịt nướng BBQ vị truyền thống Heinz

Sốt thịt nướng BBQ vị truyền thống của Heinz cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với cửa hàng của Homefarm. Sản phẩm được làm từ cà chua cô đặc, giấm, đường nước, muối, gia vị, chất làm dày, tỏi... mang đến hương vị mặn ngọt vừa phải cho từng miếng thịt bò nướng. Không chỉ vậy, loại nước sốt này còn mang đến cho miếng thịt nướng màu sắc bắt mắt, hương vị quyến rũ, đánh thức mọi vị giác.

Theo chia sẻ của nhiều khách hàng, sốt ướp thịt bò nướng BBQ vị truyền thống của Heinz tạo ra món ăn ngon chuẩn vị chẳng kém tại nhà hàng cao cấp. Vừa tiện lợi, vừa mang đến món ăn ngon hấp dẫn mà chẳng tốn thời gian, bạn còn chần chờ gì mà chưa chọn lựa ngay loại nước sốt này cho gia đình tại đây.

5. Xốt BBQ Masterfood 

Xốt BBQ Masterfoods là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu lừng danh đến từ nước Úc. Chỉ tốn từ 15 đến 30 phút là những miếng thịt bò của bạn đã thấm đượm vị, sẵn sàng mang đi nướng nhờ loại nước sốt ướp thịt bò nướng này.
Xốt BBQ Masterfoods là sự kết hợp giữa cà chua chín mọng cùng với các loại thảo mộc và gia vị bí mật của Masterfood. Sự hòa quyện hương vị này tạo nên tầng tầng lớp lớp các vị mặn, ngọt, chua dịu đan xen, kích thích sự lan tỏa khi người dùng thưởng thức. Bạn có thể tìm mua loại nước sốt này tại các cửa hàng của Homefarm hoặc đặt mua ngay tại đây.

Với những chia sẻ trên đây, bếp trường Homefarm hy vọng bạn có thể tìm thấy được loại nước sốt ướp thịt bò nướng phù hợp với khẩu vị của cả gia đình. Chúc bạn sẽ có những bữa tiệc nướng ngon miệng và thành công!

-------------------------------------------

CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM

- Hotline: (0287) 108 1008

- Website: homefarm.vn

- Fanpage: Homefarm

 Tags: