Homefarm mách bạn loại táo nào tốt nhất dùng làm nước ép

Phòng MKT
Th 4 10/08/2022

Ai cũng biết nước ép táo giàu dinh dưỡng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng đâu là loại táo  thích hợp nhất làm nước ép thì không phải ai cũng biết. Hôm nay hãy để Homefarm bật mí cho bạn.

Mọi người thường không nghĩ quá nhiều về loại táo dùng làm nước ép khi mua sắm. Đơn giản vì mọi người thường chọn mua những loại táo được bày bán trong cửa hàng dựa trên ngoại hình và giá bán. Nhưng bạn có biết rằng, hiện có đến 7500 giống táo khác nhau được trồng trên khắp thế giới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc không phải loại táo nào cũng có vị giống nhau.
Mỗi quả táo đều có hương vị riêng. Nếu bạn muốn lựa chọn táo làm nước ép hãy nhớ đến điều này. Song bạn không cần thử qua 7500 giống táo có trên thế giới vì hôm nay, Homefarm sẽ lựa chọn loại táo thích hợp làm nước ép giúp bạn.

1. Táo gala

Nếu xét theo các tiêu chí về hương vị và giá thành thì táo Gala chính là lựa chọn số 1 dùng làm nước ép. Nước ép táo Gala có hương vị nhẹ nhàng, độ chua và ngọt cân bằng. Hơn nữa, giá bán của loại táo này được xem là vừa với túi tiền của mọi gia đình.
Táo Gala gần như được bán quanh năm tại các cửa hàng hoa quả hay trong các chuỗi siêu thị nên rất dễ dàng để tìm mua. 

2. Táo Fuji

Bạn đừng để vẻ ngoài của táo Fuji đánh lừa. Hương vị tuyệt vời của những cốc nước ép táo Fuji luôn làm người ta phải kinh ngạc. Loại táo này có độ ngọt tự nhiên và ép cho nhiều nước. Bên cạnh đó, táo Fuji có thể bảo quản trong tủ lạnh lâu hơn các loại táo khác. Điều này giúp cho việc mua số lượng lớn, tiết kiệm chi phí trở nên lý tưởng hơn với mọi người.

3. Táo Dazzle

Táo Dazzle luôn gây ấn tượng với lớp vỏ đỏ đậm, sang trọng bên ngoài, rất lý tưởng làm quà tặng hay bày biện. Thực tế thì loại táo này còn sở hữu vị ngọt thơm, mọng nước, là một lựa chọn không thể bỏ qua dùng làm nước ép. Tuy nhiên, so với táo Gala hay táo Fuji thì giá thành của táo Dazzle có cao hơn một chút.

4. Táo Granny Smith

Táo Granny Smith hay còn được nhiều người gọi với cái tên dân dã là "táo xanh" cũng là lựa chọn lý tưởng dùng làm nước ép. Loại táo có vỏ xanh tươi, hương vị chua nhẹ được nhiều chị em yêu thích. 
Bên cạnh đó, táo Granny Smith cũng nổi tiếng vì cung cấp lượng chất xơ lớn nên đây cũng là loại táo thường xuyên góp mặt trong công thức salad của nhiều gia đình.

Lợi ích của nước ép táo
Táo rất giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất. Vì thế, mỗi ngày một cốc nước ép táo mang đến cho bạn nhiều lợi ích về mặt sức khỏe như:
- Tăng cường sức khỏe thần kinh và bảo vệ tế bào khỏi tổn thương có thể dẫn đến bệnh Alzheimer.
- Giảm nguy cơ đột quỵ và hạn chế các bệnh tim mạch.
- Tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi nhiễm trùng và bệnh tật.
- Hạn chế bệnh béo phì.
Hy vọng những chia sẻ trên của Homefarm sẽ giúp bạn lựa chọn loại táo thích hợp nhất để làm nước ép cho bản thân và gia đình.
-------------------------------------------
CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM
- Hotline: (0247) 108 1008
- Website: homefarm.vn
- Fanpage: Homefarm