Cá hồi Chile đông lạnh - dinh dưỡng vẹn tròn cho ngày bận rộn

Phòng MKT
Th 6 27/05/2022

Cả tuần mải mê, bận rộn công việc dễ khiến bạn mất đi năng lượng. Để Homefarm giúp bạn vực dậy tinh thần với sản phẩm cá hồi đông lạnh Chile thượng hạng, đầy đủ dinh dưỡng và vô cùng tiện lợi.

Cá hồi Chile đông lạnh là dòng sản phẩm mới ra mắt nhưng đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và đón nhận của khách hàng trên toàn chuỗi hệ thống cửa hàng của Homefarm. Để tạo nên thành công đó, Homefarm đã luôn nỗ lực mang tới sản phẩm chất lượng và phục vụ tiện lợi nhất cho khách hàng. 

Thực phẩm giàu dinh dưỡng

Cá hồi luôn được ưa chuộng, ví như “thuốc bổ” nhờ nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể như: axit béo omega-3, protein, sắt, vitamin A, D, E, B12,...tác dụng làm giảm huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, tốt cho thị lực,...

Theo nhiều nghiên cứu, những bà mẹ khi mang thai tiêu thụ ít nhất 450g cá hồi/tuần sẽ giúp trẻ có chỉ số IQ cao hơn và khả năng giao tiếp tốt hơn so với những đứa trẻ khác.

Giữ nguyên chất lượng và giá trị dinh dưỡng như cá hồi tươi

Cá hồi đông lạnh của Homefarm luôn giữ nguyên vẹn hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng ban đầu nhờ công nghệ đóng gói hiện đại Skinpack, cấp đông nhanh -60 độ C và bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C.

Tiện lợi cho mọi bữa ăn

Sản phẩm được cắt lát, đóng gói kĩ càng, bạn dễ dàng sử dụng và tích trữ trong tủ lạnh, sẵn sàng cho mọi bữa ăn.

Cá hồi đông lạnh có hương vị độc đáo, đặc biệt và là lựa chọn tuyệt vời cho các món nấu chín như chiên, làm ruốc, kho...

Homefarm tự hào cung cấp nguồn thực phẩm nhập khẩu chất lượng, giá cả tốt nhất và đề cao trải nghiệm dịch vụ mua hàng. Ghé ngay gần 300 chuỗi cửa hàng Homefarm để thưởng thức sản phẩm chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn nhất.