3 chuẩn giúp bảo quản thịt heo Homefarm tươi ngon

Phòng MKT
Th 6 20/05/2022

Thịt heo tươi sạch đạt chuẩn HACCP là sản phẩm đã nhận được sự quan tâm lớn với nhiều khách hàng của Homefarm trong thời gian qua. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo quản thịt heo đúng chuẩn, giữ trọn hương vị dinh dưỡng vốn có. 

Nhiều người nội trợ có thói quen tích trữ và bảo quản thực phẩm tươi sống trong tủ lạnh, đặc biệt là thịt heo. Thấu hiểu mong muốn của khách hàng trong việc bảo quản thực phẩm, Homefarm gợi ý bạn 3 cách bảo quản thịt làm nên bữa cơm tròn vị, xứng tầm đẳng cấp “3 chuẩn”.

Chuẩn bao gói: màng bọc 9 lớp Thermoforming hiện đại 

Chất lượng màng bọc thịt cao sẽ giúp hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, tác động khác của môi trường bên ngoài, đặc biệt việc đá hay bám vào thịt. Homefarm sử dụng công nghệ Thermoforming hiện đại với màng chuyên dụng 9 lớp giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập, kéo dài thời gian bảo quản tối đa.

Chuẩn nhiệt độ: bảo quản ngăn mát 0-4 độ, 7 ngày thịt tươi nguyên vẹn 

Nhiệt độ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản thịt tươi sống. Nếu để nhiệt độ quá cao, thịt dễ bị hư hỏng, dễ dàng cho vi khuẩn phát triển, còn nếu giữ nhiệt độ quá thấp sẽ khiến thịt bị đông đá, mất chất. Nhiệt độ thích hợp đã giúp thịt heo Homefarm luôn giữ độ tươi ngon khi bảo quản ngăn mát lên tới 7 ngày và bảo quản đến 6 tháng khi được cấp đông -18°C.

Chuẩn sắp xếp: lưu trữ nhiều hơn 

Cách đóng gói mới cực kỳ gọn gàng của sản phẩm giúp tiết kiệm diện tích, dễ dàng lưu trữ trong tủ lạnh. Phân loại được sản phẩm thịt sống với các sản phẩm khác dễ dàng.

 

Ghé ngay Homefarm để trải nghiệm công nghệ hàng đầu thế giới, lựa chọn sản phẩm chất lượng cho gia đình thân yêu của bạn!

 Tags: