Trao giải bốc thăm trúng thưởng chào đón cửa hàng Homefarm 200

Phòng MKT
Th 2 20/12/2021

Sau gần 1 tháng phát động chương trình bốc thăm trúng thưởng, ngày 18/12/2021 vừa qua Homefarm đã tìm được người chơi may mắn trúng thưởng và tiến hành trao giải tận tay đến khách hàng.

Sau 7 năm cửa hàng Homefarm đầu tiên được đặt tại Linh Đàm - Hà Nội, tháng 11 vừa qua Homefarm đã cán mốc cửa hàng thứ 200. Đây là một dấu mốc đáng nhớ với Homefarm cũng như với khách hàng của Homefarm. Trước dấu mốc đáng nhớ lần này Homefarm tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng mang đến những phần quà giá trị nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Homefarm trong suốt thời gian qua. Đồng thời cũng như một lời khẳng định, Homefarm luôn quan tâm và mong muốn dành những niềm vui bất ngờ trong quá trình mua sắm của khách hàng. Chỉ trong chưa đầy 1 tháng diễn ra chương trình, với hàng nghìn đơn hàng tại Hà Nội - Hải Phòng - Hồ Chí Minh, tương ứng với hàng nghìn khách hàng tham gia chương trình chỉ bằng cách mua hàng tại Homefarm. Trong buổi livestream diễn ra trên Facebook, bằng phương thức quay số may mắn một cách minh bạch trước tất cả khách hàng của Homefarm, Homefarm đã tìm ra những khách hàng may mắn nhất để nhận các phần quà trị giá. 

Với các khách hàng trúng giải là voucher 1.000.000đ mua sắm tại Homefarm, khách hàng đều đã được Homefarm gửi thông báo và mã voucher bằng hình thức tin nhắn. Không để khách hàng bỏ lỡ mất voucher của mình, Homefarm đã tiến hành xác nhận bằng gọi điện trực tiếp để đảm bảo toàn bộ khách hàng đã nhận được phần quà của mình và nắm rõ cách sử dụng.

Vào ngày 18/12/2021 vừa qua, Homefarm đã tiến hành trao giải tận tay đến người chơi đạt giải nhất với phần quà là 01 chiếc điện thoại Iphone 13 128Gb trị giá 24.990.000 VNĐ tại Văn Phòng Homefarm tại Hà Nội - Tòa VTC Online, 18 Tam Trinh, Hà Nội. Khách hàng may mắn là cô Lê Thị Nương hiện đang làm nghề kinh doanh thời trang. Quá trình trao giải cũng là một quá trình hết sức thú vị giữa cô và Homefarm. 

Cô Lê Thị Nương cho biết: “Cô khi mua hàng cô hoàn toàn không hề hay biết đến chương trình. Cô cũng không hề mong chờ nhận được phần thưởng gì. Cô chỉ đơn giản mua thực phẩm về để gia đình cô sử dụng mà thôi”.
Có lẽ vì vậy mà khi nhận được thông tin trúng giải từ Homefarm, cô đã ngay lập tức ra cửa hàng Homefarm Vĩnh Hưng - nơi cô thường xuyên mua hàng để kiểm tra thông tin. Sau khi yên tâm cô mới nhận lời lên văn phòng Homefarm để nhận giải. Tại văn phòng Homefarm, gặp mặt đại diện Homefarm là chị Lê Thùy Vân - Trưởng Phòng Marketing Homefarm, cô đã có những chia sẻ hết sức chân tình với Homefarm: 

- Nhà cô 15 người, và cả nhà đều thích ăn đồ nhà Homefarm. Cô rất tin tưởng Homefarm vì các bạn nhân viên luôn thật thà khi tư vấn cô về hạn sử dụng sản phẩm. Như cá hồi các bạn luôn khuyên cô sử dụng ăn gỏi trong ngày và số còn lại cô làm ruốc cho các bé. Cả nhà cô đều ăn được gỏi cá hồi, vì thế thỉnh thoảng cô lại ra Homefarm mua sản phẩm về để cả nhà cùng thưởng thức. 

 

Trong buổi gặp gỡ và trao giải, cô Nương không ngừng cười nói và dành những lời khen dành cho Homefarm. Đây cũng là một động lực to lớn với toàn thể nhân viên Homefarm, để mỗi ngày Homefarm cố gắng nỗ lực hơn trong hành trình mang nguyên liệu thực phẩm chất lượng cao đến với khách hàng. Đồng thời, tạo ra những niềm vui bất ngờ bên cạnh những bữa ăn chất lượng đến từ Homefarm. 

Khép lại buổi trò chuyện với cô Nương, Homefarm cũng chính thức khép lại chương trình Bốc Thăm Trúng Thưởng chào mừng cửa hàng thứ 200 của Homefarm để tiếp tục hành trình tiến tới những dấu mốc quan trọng tiếp theo. Cảm ơn cô Nương cũng như tất cả khách hàng đã và đang ủng hộ Homefarm. Hãy chờ đón các chương trình sắp tới của Homefarm dành cho khách hàng trong tương lai gần.