Kết quả quay số trúng thưởng - Mua sắm Homefarm đón lộc về nhà

Phòng MKT
Th 5 20/01/2022

Sau gần 1 tháng diễn ra chương trình "Quay số trúng thưởng - Mua sắm Homefarm đón lộc về nhà", Homefarm trân trọng thông báo đã tìm ra những người chơi may mắn trúng giải thưởng của chương trình. Hãy cùng đón xem những người chơi may mắn được giải là ai nhé!

Nhân dịp tạm biệt năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới vừa qua, Homefarm đã tổ chức chương trình "Quay số trúng thưởng - Mua sắm Homefarm đón lộc về nhà" nhằm đem đến những món quà ý nghĩa cho khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng Homefarm trong suốt thời gian vừa qua. 

Trong buổi livestream vào sáng thứ 5 ngày 20/01/2022, Homefarm đã tìm ra 23 khách hàng may mắn dành được giải thưởng của chương trình. Homefarm xin thông báo danh sách được giải gồm các khách hàng có tên và mã dự thưởng sau đây: 

- 01 Giải Nhất: 01 lượng vàng 9999 SJC 

+ Anh Kiên với mã dự thưởng: BTC41C8W

- 02 Giải Nhì: mỗi giải 01 chỉ vàng 9999 SJC

+ Anh Lâm với mã dự thưởng BTU97C3Y

+ Anh Đông với mã dự thưởng BTI42P9M 

- 20 Giải Ba: mỗi giải 01 voucher mua sắm trị giá 4.000.000 đ tại hệ thống cửa hàng Homefarm

+ Chị Linh với mã dự thưởng BTN6507T
+ Anh Long với mã dự thưởng BTX11C2E
+ Chị Dung với mã dự thưởng BTJ12Y5T
+ Anh Dũng với mã dự thưởng BTI37C9Y
+ Anh Quang với mã dự thưởng BTT46R0F
+ Chị Hằng Nga với mã dự thưởng BTS35Z0X
+ Chị Hoàn với mã dự thưởng BTO42U7X
+ Bạn Kh với mã dự thưởng BTW46N3K
+ Chị Tâm với mã dự thưởng BTU26T3V
+ Chị Trang với mã dự thưởng BTB70O5X
+ Anh Tuấn với mã dự thưởng BTZ41T6A
+ Chị Minh với mã dự thưởng BTC21Q4C
+ Chị Phương với mã dự thưởng BTP33E7L
+ Chị Lan với mã dự thưởng BTS35R3R
+ Chị Quỳnh Hoa Phạm với mã dự thưởng BTL23S4D
+Anh Thế Anh với mã dự thưởng BTO99F8G
+ Chị Cúc với mã dự thưởng BTC53H1M
+ Anh Tuấn Béo với mã dự thưởng BTL04F1Z
+ Chị Vân với mã dự thưởng BTC68G3I
+ Chị Ly với mã dự thưởng BTC58K8Q

Một lần nữa Homefarm xin chúc mừng những khách hàng may mắn dành được giải thưởng của chương trình. Homefarm hy vọng rằng chương trình lần này sẽ đem đến cho các bạn những niềm vui và hạnh phúc để bước sang năm mới với thật nhiều điều may mắn hơn. Đừng quên theo dõi Homefarm để chờ đón những chương trình hấp dẫn trong năm mới này nhé!

QUY ĐỊNH & CÁCH THỨC TRAO THƯỞNG

- Homefarm sẽ tiến hành tặng quà (áp dụng với giải nhất và giải nhì) cho Khách hàng tại văn phòng đại diện Hà Nội của Quốc tế Homefarm (tầng 8, tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội) nếu Khách hàng ở Hà Nội; hoặc tại văn phòng đại diện TP. Hồ Chí Minh của doanh nghiệp (tầng 7, tòa nhà Golden Bee, 607-609 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh) nếu Khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh. 

- Trường hợp Khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải nhưng không đến nhận giải thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền công chứng) đến nhận giải.

- Với giải ba, Homefarm sẽ tiến hành gửi voucher điện tử thông qua tin nhắn đến số điện thoại Khách hàng trúng giải. Quà tặng chỉ được trao sau khi Khách hàng hoàn tất thủ tục.

- Nếu thông tin Khách hàng không trùng khớp, Khách hàng cung cấp không đầy đủ để thực hiện trao giải tại thời điểm Homefarm thực hiện trao giải, Khách hàng sẽ bị mất quyền nhận giải thưởng và được xem như đã từ chối nhận giải thưởng.

- Thời hạn cuối cùng Homefarm có trách nhiệm trao giải thưởng cho Khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày công bố danh sách khách hàng trúng thưởng, nếu người trúng thưởng không đem đầy đủ giấy tờ liên quan đến nhận thưởng, Homefarm không có trách nhiệm trao giải cũng như giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của người trúng thưởng sau đó. Giải thưởng không có người nhận sẽ được xử lý theo luật định.

- Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng: đóng các mức thuế thu nhập không thường xuyên.