Thanh toán dễ dàng - nhận ngàn tiện ích với ví MoMo tại Homefarm

Phòng MKT
Th 5 28/07/2022

Từ 26/07/2022 - 22/08/2022, khi mua sắm tại Homefarm và thanh toán bằng Ví MoMo với hóa đơn từ 200.000đ, bạn sẽ nhận ngay lượt quay nhận hoàn tiền đến 200.000đ.

Homefarm với sứ mệnh là chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm quốc tế chất lượng cao, giá tốt trên thị trường, luôn lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm cho sự phát triển. Để mang tới nhiều thuận tiện hơn khi mua hàng, từ tháng 07/2022, khách hàng có thể sử dụng ví MoMo để thanh toán cho các đơn hàng tại Homefarm trên toàn quốc.

Thanh toán liền tay hoàn tiền lên tới 200k

Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 26/07/2022 đến 22/08/2022, mọi khách mua hàng tại Homefarm và thanh toán qua ví MoMo đều nhận được lượt quay để tham gia rinh giải thưởng hoàn tiền lên tới 200.000đ. Cụ thể như sau:

  • Khi thanh toán qua thành công qua ví MoMo với hóa đơn trị giá từ 200.000đ, khách hàng sẽ nhận 2 vòng quay may mắn trên ví MoMo.
  • Khi thanh toán thành công qua ví MoMo với hóa đơn trị giá từ 400.000đ, khách hàng sẽ nhận 3 vòng quay may mắn trên ví MoMo.

Hướng dẫn thanh toán và nhận lượt quay

Thanh toán tại quầy
- Bước 1: Mở ứng dụng MoMo
- Bước 2: Chọn “Quét Mã”
- Bước 3: Quét mã thanh toán. Nghe tiếng "píp" là hoàn tất.
- Bước 4: Nếu hóa đơn thỏa mãn điều kiện chương trình, khách hàng sẽ nhận được màn hình vòng quay may mắn.
* Lưu ý: Sau khi thanh toán thành công, bạn hãy vào mục “Thông báo” trên Ví MoMo (nút chuông bên phải phía trên màn hình) để tìm kiếm thông báo nhận lượt quay may mắn. Bạn vào quay vòng quay và nhận thưởng. Tiền sẽ hoàn trực tiếp về tài khoản ví MoMo của khách hàng.

Điều kiện và điều khoản chương trình

  • Thời gian áp dụng: 26/07/2022 - 22/08/2022
  • Địa chỉ: tất cả các cửa hàng trong hệ thống Homefarm toàn quốc.
  • Người dùng ví MoMo sẽ nhận được tiền hoàn trong vòng 24 tiếng sau khi thực hiện quay thưởng thành công. Tiền hoàn sẽ được Momo gửi trực tiếp về ví MoMo của khách hàng.
  • Khách hàng có thể nhận được nhiều lượt quay trong suốt thời gian diễn ra chương trình, tối đa 4 lượt trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Giá trị thanh toán qua ví MoMo là giá trị trên hóa đơn sau khi đã được áp dụng các chương trình khuyến mại của hệ thống Homefarm nếu có.
  • Chương trình áp dụng cho toàn bộ các cửa hàng thuộc hệ thống của Homefarm online và thanh toán tại quầy.
  • Chương trình áp dụng cho khách hàng có Ví MoMo đang liên kết với ngân hàng, đã xác thực tài khoản MoMo theo quy định của ngân hàng nhà nước trước khi tham gia chương trình.
  • MoMo có toàn quyền xử lý nếu phát hiện người dùng có dấu hiệu gian lận. Điều này là để đảm bảo công bằng cho tất cả người tham gia.
  • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết ngân sách khuyến mãi.

Đến ngay với cửa hàng Homefarm để mua sắm thực phẩm thả ga cho gia đình và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình thôi nào. Bạn có thể kiểm tra cửa hàng gần nhất tại đây.

Homefarm - Chuỗi bán lẻ thực phẩm với 300+ cửa hàng

Ra đời từ những năm 2014, Homefarm đã có hơn 8 năm phát triển trên thị trường và sở hữu cho mình hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc. Với vị thế của người dẫn đầu trong thị trường bán lẻ thực phẩm, Homefarm luôn lấy trải nghiệm tiện lợi của khách hàng đi kèm chất lượng sản phẩm làm trung tâm của sự phát triển bền vững. Đó là lý do khiến Homefarm có được sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như giữ được cương vị tiên phong trên thị trường nhiều sóng gió. 
-------------------------------------------

CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM
Hotline: (0247) 108 1008
Website: homefarm.vn
Fanpage: Homefarm