Super sale! Cơ hội mua cá hồi tươi Nauy giá gốc chỉ từ 265.000đ/Kg

Phòng MKT
Th 6 01/11/2019

Từ 31/10 - 11/11, Homefarm mở ưu đãi cá hồi tươi Nauy với giá cực s.ố.c - Chỉ 265.000đ/kg khi mua nguyên con hoặc nửa con, và thịt fillet cá hồi Nauy giá chỉ còn 39.900đ/100g cùng nhiều ưu đãi khác.

Khuyến mãi cá hồi tươi Nauy tại Homefarm từ 31/10 - 11/11

1. Thịt cá hồi tươi Nauy (Cá hồi tươi Nauy fillet) giá giảm chỉ còn 39.900đ/100g ( ̶4̶̶4̶̶.̶̶9̶̶0̶̶0̶̶đ̶)

Cá hồi tươi Nauy Fillet tại Homefarm

Cá hồi tươi Nauy tại Homefarm

Cá hồi tươi Nauy tại Homefarm được nhập khẩu từ các nhà sản xuất cá hồi uy tín của Nauy như Salmar, Leroy bằng đường hàng không liên tục 3 lần/tuần. Đặc biệt, cá hồi tại Homefarm được fillet trong ngày tại từng cửa hàng nên đảm bảo độ tươi và hương vị thơm ngon nhất để chế biến các món ngon, đặc biệt như các món ăn tươi sống như gỏi, sashimi, sushi…

Sashimi - Sushi từ cá hồi tươi Nauy tại Homefarm

Homefarm còn hỗ trợ khách hàng thái cắt cá hồi tươi Nauy Sashimi theo độ dày yêu cầu hoàn toàn miễn phí! Hoặc bạn muốn thái cắt cá hồi để chế biến các món như nướng, áp chảo... cũng có thể báo với nhân viên của Homefarm để được hỗ trợ tận tình nhé!

2. Cá hồi Nauy nguyên con hoặc đụng cá hồi (Mua nửa con cá hồi) với giá gốc chỉ 265.000đ/Kg

Các khách hàng thông thái của Homefarm đều hiểu rõ mua cá hồi tươi nguyên con giá sẽ luôn luôn rẻ hơn so với mua cá hồi Fillet, đồng thời lại có đầy đủ các phần đầu, xương, lườn cá để có thể chế biến nhiều món ngon hấp dẫn. Từ ngày 31/10 - 11/11, khách hàng mua cá hồi tươi Nauy nguyên con tại Homefarm sẽ được hưởng giá gốc chỉ 265.000đ/Kg, đặc biệt còn được nhân viên của Homefarm hỗ trợ pha cắt, lọc cá, đóng gói theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí.

Nhân viên của Homefarm lọc mổ cá hồi tươi Nauy

Nếu anh chị muốn mua cá hồi Nauy nguyên con để giá rẻ hơn, tuy nhiên nếu 1 con cá hồi Nauy thường có trọng lượng lớn từ 5-7 Kg khiến anh chị e ngại thì có thể lựa chọn mua chương trình "Đụng cá hồi" của Homefarm nhé! Chỉ cần đăng ký mua 1 suất đụng tương đương với nửa con cá hồi Nauy là sẽ nhận ngay ưu đãi giá 269.000đ/Kg như mua cá hồi nguyên con.

1 con cá hồi Nauy đã được phi lê

1 con cá hồi Nauy sau khi đã được phi lê (mổ, làm sạch và lọc xương)

Cá hồi sẽ được fillet khi có yêu cầu, sau đó lọc và đóng gói sạch sẽ. 

1 suất đụng cá hồi Nauy của Homefarm

1 suất đụng cá hồi Nauy tại Homefarm (bao gốm 1/2 thịt cá fillet, 1/2 bộ xương, 1/2 đầu)

Cá sẽ được nhân viên phi lê khi có khách hàng yêu cầu chứ không làm sẵn, vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ tươi mới của khi mua suất đụng cá hồi Nauy tại Homefarm nhé!

Thêm ưu đãi - Thêm niềm vui! Mua sắm thả ga, không lo về giá

Trong thời gian này, thịt đuôi cá hồi tươi Nauy cũng được giảm giá siêu tốt chỉ còn 29.900đ/100g (̶3̶̶5̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶̶đ̶)

Đầu, xương cá hồi được giảm giá 50%

Không chỉ khuyến mãi giá hấp dẫn, quý khách hàng còn nhận được rất nhiều khuyến mãi đặc biệt nếu có sinh nhật trùng thời gian khuyến mãi.

>> Xem thêm về chương trình khuyến mãi sinh nhật tại Homefarm

----------------------------------------------------------------

CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM - Chuyên cung cấp thực phẩm tươi ngon, chất lượng tại Hà Nội và Hải Phòng

Hotline: 0247.108.1008

Website: https://homefarm.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/homefarm.vn/

Địa chỉ: homefarm.vn/pages/he-thong-cua-hang