[Siêu ưu đãi] Đại tiệc cuối năm cùng Homefarm - Giảm giá đến 60%

Nguyễn Thị Kim Cúc - Content
Th 4 20/12/2023

Nhận siêu ưu đãi đến 60% cùng Homefarm chào đón lễ Giáng sinh và Năm mới 2024 thật tưng bừng, rộn rã với chương trình “Đại tiệc cuối năm” diễn ra từ ngày 22/12/2023 đến hết 02/01/2024.


Hãy cùng Homefarm đón chào lễ Giáng sinh và Năm mới 2024 thật linh đình, rộn rã với chương trình ưu đãi đặc biệt “Đại tiệc cuối năm” diễn ra từ ngày 22/12/2023 đến hết 02/01/2024. Vô vàn mặt hàng thịt cá nhập khẩu, thực phẩm chế biến tiện lợi và gia vị nhà bếp để bạn thoải mái lựa chọn cho mọi bữa tiệc gia đình. Đặc biệt, với mức giảm giá khủng có 1-0-2 từ trước đến nay lên tới 60% thì bạn còn chờ gì mà chưa ghé cửa hàng Homefarm gần nhất để tận hưởng mọi ưu đãi từ chương trình.

HÀNG HOT - DEAL HỜI - GIẢM TỚI 30%

Chương trình “Đại tiệc cuối năm” diễn ra từ ngày 22/12/2023 đến hết 02/01/2024 đãi bạn với loạt sản phẩm hot-hit tại Homefarm như cá hồi tươi nhập khẩu, thịt bò Canada thượng hạng và các loại thực phẩm chế biến, gia vị nhập khẩu. Với deal hời chỉ từ 33k và mức giảm giá đến 30% thì đây chính là cơ hội mua sắm chẳng thể bỏ qua với mọi khách hàng thân thiết của Homefarn.

SIÊU ƯU ĐÃI - MUA SẢN PHẨM GIẢM 60%

“Đại tiệc cuối năm” cũng dành cho khách hàng Siêu ưu đãi áp dụng với mọi đơn từ 389k trở nên, khách hàng được chọn mua sản phẩm với mức giảm "KHỦNG" 60%
⛔Lưu ý
- Giá trị đơn hàng tính sau khi áp dụng CTKM và không bao gồm giá trị quà tặng
- Giới hạn mua 1 sản phẩm/mã hàng/đơn hàng
- Số lượng sản phẩm có hạn và có thể hết trước thời gian kết thúc chương trình

MUA BÒ MÁT - NHẬN QUÀ TẶNG

Tận hưởng hương vị thịt bò mát tươi ngon, chất lượng, giàu dinh dưỡng được nhập khẩu từ Australia và nhận quà liền tay cũng là một ưu đãi bạn không thể bỏ qua trong thời gian diễn ra chương trình “Đại tiệc cuối năm”. Theo đó:
🎁Tặng ngay 1 gói Nguyên liệu steak chuẩn nhà hàng khi mua từ 250g thịt bò mát nhập khẩu tại Homefarm
⛔Lưu ý
- Không cộng gộp khối lượng các loại thịt khác mã
- Không áp dụng lũy tiến

Lưu ý về chương trình

  • Thời gian áp dụng: 22/12/2023 - 02/01/2024
  • Địa chỉ: tất cả các cửa hàng trong hệ thống Homefarm toàn quốc
  • Áp dụng đồng thời: Ưu đãi sinh nhật, Promotion Code nếu nội dung tin nhắn code có áp dụng (1 đơn hàng chỉ áp dụng tối đa 1 Promotion Code).
  • Áp dụng toàn bộ các phương thức thanh toán: Tiền mặt, thẻ ngân hàng, chuyển khoản, ví điện tử và các trung gian thanh toán khác.
  • Áp dụng cả đơn hàng online và mua trực tiếp. 
  • Cửa hàng khai trương không áp dụng CTKM này hết khai trương được áp dụng
  • Không áp dụng với các kênh bán hàng qua các đối tác, sàn TMĐT như: Shopee Food, Grab Mart, Zalo mini app Homefarm, Website.

Đến ngay với cửa hàng Homefarm để mua sắm thực phẩm thả ga cho gia đình và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình thôi nào. Bạn có thể kiểm tra cửa hàng gần nhất tại đây.
Homefarm - Chuỗi bán lẻ thực phẩm với gần 200 cửa hàng

Ra đời từ những năm 2014, Homefarm đã có hơn 9 năm phát triển trên thị trường và sở hữu cho mình gần 200 cửa hàng trên toàn quốc. Với vị thế của người dẫn đầu trong thị trường bán lẻ thực phẩm, Homefarm luôn lấy trải nghiệm tiện lợi của khách hàng đi kèm chất lượng sản phẩm làm trung tâm của sự phát triển bền vững. Đó là lý do khiến Homefarm có được sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như giữ được cương vị tiên phong trên thị trường nhiều sóng gió. 
-------------------------------------------
CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM
Hotline: 0247 108 1008 (khu vực miền Bắc) hoặc 0287 108 1008 (khu vực miền Nam)
Website: homefarm.vn
Fanpage: Homefarm