Mua hàng tại Homefarm, thanh toán bằng ví Grab by Moca nhận ngay ưu đãi 20% hóa đơn mua hàng

Phòng MKT
Th 7 08/06/2019

Từ 06/06/2019 đến 30/06/2019, khách hàng khi mua hàng tại Homefarm và thanh toán bằng ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền 20% giá trị đơn hàng, tối đa 100.000đ.

Ví điện tử Grabpay by Moca là gì?

Moca là ứng dụng trên di động giúp người dùng thanh toán trực tuyến hoặc trực tiếp một cách an toàn, tiện lợi và hiện đại với thẻ ATM, thẻ Visa / MasterCard ...

Grabpay by Moca là ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab trên di động, giúp người dùng có thể thanh toán các loại hóa đơn một cách nhanh chóng, tiện lợi. Bên cạnh đó, khách hàng thanh toán hóa đơn qua Ví điện tử GrabPay by Moca còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ.

Ưu đãi hấp dẫn: Hoàn tiền 20% khi thanh toán đơn hàng mua tại Homefarm 

Từ 7/6 - 30/6/2019, khi mua đơn hàng bất kỳ tại Homefarm và thanh toán qua ví Grabpay by Moca sẽ được hoàn tiền 20% giá trị đơn hàng, tối đa 100.000đ. Cụ thể, với hóa đơn dưới 500.000đ, Khách hàng được giảm 20% tổng hóa đơn và với hóa đơn trên 500.000đ, Khách hàng được giảm mức tối đa 100.000đ. Chỉ áp dụng một 1 lần thanh toán trong ngày tại một 1 cửa hàng. Mỗi khách hàng được sử dụng ưu đãi tối đa 2 lần thanh toán/tài khoản tới ngày 30/6/2019.

- Chương trình áp dụng tại 23 cửa hàng của Homefarm tại Hà Nội.

- Sau khi thanh toán, số tiền hoàn trả sẽ được cộng vào ví Grabpay by Moca, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Quý khách có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng liên kết hoặc sử dụng thanh toán các chương trình qua ứng dụng Grab như tiền điện, nước, tiền xe...

Tham khảo thể lệ chương trình dành cho khách hàng và quy định về chương trình đối với nhân viên tại Homefarm:

Thể lệ chương trình dành cho khách hàng:  
- Ưu đãi áp dụng giảm 20% (tối đa 100.000đ) trên tổng hóa đơn và chỉ áp dụng một (1) lần thanh toán trong ngày tại một (1) cửa hàng. Cụ thể, với hóa đơn dưới 500.000đ, Khách hàng được giảm 20% tổng hóa đơn và với hóa đơn trên 500.000đ, Khách hàng được giảm mức tối đa 100.000đ. Mỗi khách hàng sẽ được hoàn tối đa 2 lần trong tháng.
- Khách hàng vui lòng xác nhận và nhập số tiền phải thanh toán trên hóa đơn với cửa hàng và số tiền giảm giá sẽ được hoàn lại Khách hàng. 
- Chỉ áp dụng cho giao dịch thanh toán qua tính năng quét mã QR của cửa hàng với Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab. Không áp dụng cho các trường hợp hoàn tiền sau khi thanh toán qua ví điện tử  Moca trên ứng dụng Grab , cũng như các giao dịch được thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc các loại thẻ thanh toán nội địa và quốc tế.
- Chỉ áp dụng tại các cửa hàng được công ty thông báo trên Website hoặc ứng dụng.

- Ưu đãi không được chuyển nhượng và không được quy đổi thành tiền mặt.
- Khách hàng vui lòng kiểm tra và chuyển đúng số tiền cần chuyển. Chương trình không áp dụng cho các giao dịch sửa đổi số tiền sau đó do lần đầu thanh toán sai.
- Số lượng ưu đãi có giới hạn và chương trình có thể kết thúc trước thời hạn. 
- Công ty có quyền quyết định cuối cùng trong tất cả các vấn đề liên quan đến chương trình.

Quy định về chương trình dành cho CBNV:
- Nhân viên bán hàng thông báo chính xác giá trên hóa đơn để khách hàng nhập thanh toán ( Thu đủ số tiền của khách hàng được in trên hóa đơn ).

- Khuyến mãi không áp dụng cho trường hợp hoàn tiền và chuyển tiền qua lại mà không mua sản phẩm.
- Đảm bảo các vấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng hàng hoá đã công bố và cam kết không có bất kỳ sự phân biệt đối xử nào đối với các khách hàng tham gia chương trình.
- Cam kết tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất về hành vi đạo đức và đã thông qua một chính sách chống gian lận và tham nhũng.
- Chương trình có thể được kết thúc ngay lập tức tại toàn bộ các địa điểm kinh doanh khi phát hiện có gian lận từ phía điểm bán bao gồm cả việc điểm bán hợp tác với khách hàng nhằm trục lợi từ chương trình khuyến mãi bất kể là vì lợi ích của khách hàng hay điểm bán. Các khoản tiền giảm giá từ chương trình khuyến mãi được nghi ngờ là gian lận sẽ được thu hồi toàn bộ.

- Hành vi gian lận dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm cả vì lợi ích của  Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, đều bị cấm tuyệt đối. Mục đích của thông báo này nhằm cấm các hành vi gian lận bao gồm nhưng không giới hạn việc cố tình nâng giá sản phẩm, tạo giao dịch ảo qua việc thanh toán nhưng không mua hàng hóa, chia nhỏ số tiền thanh toán, sử dụng trái phép, thay đổi hoặc làm giả tài liệu, cố ý khiếu nại sai/ không đúng sự thật, phát ngôn/tuyên bố không đúng thực tế làm ảnh hưởng đến chương trình và  Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab.
- Số lượng ưu đãi ở mỗi cửa hàng có giới hạn và chương trình có thể kết thúc trước thời hạn. 

Cách thanh toán đơn hàng qua ví Grabpay by Moca

- Bước 1: Vào ứng dụng Grab, chọn Thanh toán
- Bước 2. Quét mã QR. (mỗi cửa hàng sẽ có một mã QR tại quầy thu ngân).
- Bước 3. Nhập số tiền cần thanh toán, trượt để gửi.
- Bước 4. Giao dịch hoàn tất.

Trong trường hợp Ứng dụng Grab chưa Kích hoạt ví Moca thì chúng ta sẽ làm các bước như sau:
Bước 1. Vào ứng dụng Grab, ấn "kích hoạt" để bắt đầu.
Bước 2. Chọn kích hoạt ví
Bước 3. Ấn "Tiếp tục"
Bước 4. Kiểm tra số điện thoại để liên kết Ví và ấn xác nhận.
Bước 5. Điền thông tin thẻ ATM
Bước 6. Kích hoạt thành công. Nạp tiền ngay và sử dụng ưu đãi.