Lễ trao giải quay số trúng thưởng "Mua sắm Homefarm - Đón lộc về nhà"

Phòng MKT
Th 7 22/01/2022
Sáng nay, ngày 22/01/2022 Homefarm đã tổ chức buổi lễ trao giải cho những khách hàng may mắn dành được giải nhất và giải nhì của chương trình quay số trúng thưởng vừa qua của Homefarm.



Tại buổi trao giải, Homefarm đã được trò chuyện trực tiếp với khách hàng. Qua đó, Homefarm cũng hiểu hơn về tình cảm và những sự yêu mến của khách hàng dành cho Homefarm. Đặc biệt hơn nữa, những khách hàng may mắn trúng giải đều thuộc khu vực Hà Nội và đều là những khách hàng nam. Cả ba người đều rất thích những sản phẩm của Homefarm và đã gắn bó với Homefarm từ rất lâu rồi.

Giải nhất của chương trình với giải thưởng trị giá 1 lượng vàng SJC 9999 thuộc về anh Kiên. Được biết anh và gia đình rất thường xuyên mua sắm đồ Homefarm, anh chia sẻ: "Do tính chất công việc lại làm trong lĩnh vực kinh doanh nên anh thường xuyên đến Homefarm mua sắm những thực phẩm nhập khẩu để dành tặng khách". Tại Homefarm, sản phẩm mà anh yêu thích nhất là sản phẩm thịt cừu và cá hồi. Tại Việt Nam, thịt cừu là sản phẩm rất ít nơi có, nhưng Homefarm luôn có sẵn mà thịt lại rất tươi ngon. Đối với cá hồi, anh cũng đặc biệt thích vì cá luôn tươi và được chế biến tại chỗ trong ngày, chất lượng cũng luôn đảm bảo.
 
 



Là một trong hai người chơi dành được giải nhì là 1 chỉ vàng SJC 9999, anh Lâm rất vui mừng và không khỏi bất ngờ khi nhận được cuộc gọi điện thông báo trúng thưởng từ Homefarm. Anh chia sẻ rằng rất thích những sản phẩm của Homefarm, đặc biệt là nước lẩu Homecook. Đối với anh, Homefarm không chỉ đem đến sự tiện lợi về mặt sản phẩm mà còn đem đến sự tiện lợi trong việc di chuyển và đi lại mua sắm. Homefarm luôn có mặt ở khắp mọi nơi, vì thế bất cứ khi nào anh cũng có thể ghé Homefarm khi cần.



Anh Đông - người chơi thứ 2 dành được giải nhì của chương trình. Được biết anh Đông rất bận rộn với công việc nhưng anh đã thu xếp thời gian để đến và cùng Homefarm chia sẻ niềm vui này. Anh Đông cũng đã biết đến Homfarm từ rất lâu rồi. Anh luôn tin dùng những sản phẩm của Homefarm từ những sản phẩm tươi đến những sản phẩm đóng gói tiện lợi. Anh rất vui và hạnh phúc khi nhận được món quà nhỏ cuối năm này của Homefarm.


Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên đối với 20 người chơi được giải ba, Homefarm đã tiến hành gọi điện và gửi mã đến những người chơi trúng giải. Tại buổi trao giải, Homefarm cũng đã cử đại diện người giải ba lên nhận giải thưởng, thay mặt cho 20 người chơi đã may mắn dành được giải của chương trình.



Homefarm thật sự cảm thấy vui và hạnh phúc khi được trao đến các anh tận tay giải thưởng của chương trình. Mong rằng món quà nhỏ này sẽ giúp các anh có thêm nhiều điều may mắn hơn khi bước sang năm mới.

Một lần nữa, Homefarm xin trân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng Homefarm trong suốt thời gian vừa qua.

Các bạn hãy theo dõi Homefarm để đón chờ nhiều hơn nữa những chương trình và giải thưởng hấp dẫn nhé!