Homefarm tung 600 quà tặng cho fan cứng Facebook mỗi thứ 5 hàng tuần

Phòng MKT
Th 6 15/04/2022

Tương tác, nhận quà là tên gọi chương trình đến gần hơn với khách hàng của Homefarm. Với 600 mã quà tặng được phát ra mỗi thứ 5 hàng tuần, chương trình này đang được khách hàng yêu thích thực phẩm nhập khẩu đón nhận nhiệt tình. 

Tương tác nhanh để nhận quà chất trên Facebook Page của Homefarm 

8h sáng thứ 5 hàng tuần, Homefarm tung ra chương trình tương tác nhận quà dành cho 600 khách hàng nhanh tay nhất. Theo đó, bạn chỉ cần comment đúng cú pháp “Tên + Nhận quà” dưới bài viết, mã giảm giá hoặc quà tặng mỗi tuần sẽ được hệ thống Homefarm tự động gửi đến bạn. Xem Facebook Page của Homefarm tại đây.

Quà tặng mỗi tuần sẽ được đổi mới cả về chất lượng, số lượng và giá trị. Đa dạng các mã quà từ thịt bò, cá hồi, các loại sốt chấm, sốt ướp hoặc cốt lẩu, chương trình tương tác nhận quà luôn được khách hàng của Homefarm săn đón và chờ đợi mỗi thứ 5 hàng tuần. 

Thời gian nhận và sử dụng mã quà tặng

Khách hàng chỉ có 24h để comment đúng cú pháp nhận mã. Đồng thời, mã quà tặng chỉ có hiệu lực trong vòng 4 ngày kể từ khi chương trình được ra mắt (Thứ 5 - Chủ nhật của tuần đó). 

Số lượng mã quà tặng mỗi tuần cũng có hạn mức nhất định, chính vì vậy nhiều khách hàng chậm tay đã bỏ lỡ ưu đãi siêu hot này. 

Một số lưu ý về chương trình tương tác, nhận quà của Homefarm

  • Mỗi khách hàng chỉ comment 1 lần duy nhất để nhận mã quà tặng tương ứng.
  • Không áp dụng lũy kế
  • Mỗi mã giảm giá chỉ áp dụng 1 lần cho 1 đơn hàng ( không gộp chung 2 mã giảm giá cho 1 đơn hàng)
  • Mã giảm giá được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại và ưu đãi chương trình khai trương, Voucher theo mệnh giá.
  • Mã giảm giá không áp dụng đồng thời với ưu đãi sinh nhật,, bảng giá Bán buôn, Các kênh bán hàng qua các đối tác, sàn TMĐT như: Shopeefood, GrabMart, Loship, Shopee, Tiki, v..v.. Các đơn hàng đối tác Ship COD khác.
  • Trong trường hợp có khiếu nại về mã quà tặng, mọi quyết định cuối cùng thuộc về Homefarm. 

Nhớ theo dõi Facebook của Homefarm để cập nhật kịp thời các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn nhé!