Homefarm ra mắt cá hồi Chile nhập khẩu đông lạnh siêu ngon siêu tiết kiệm

Phòng MKT
Th 5 05/05/2022

Ngoài sản phẩm cá hồi tươi Nauy nhập khẩu đã làm nên tên tuổi 8 năm nay, Homefarm tiếp tục tung ra sản phẩm mới cá hồi Chile đông lạnh với mức giá vô cùng tiết kiệm mà vẫn vẹn nguyên hương vị tươi ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.  

Cá hồi Chile nhập khẩu đông lạnh Homefarm - Uy tín từ nguồn gốc xuất xứ

Chile vốn là 1 trong đất nước có sản lượng cá hồi xuất khẩu cao nhất thế giới. Cá hồi Chile có thớ thịt dày, chắc, độ ngọt và ngậy đặc trưng nhờ sinh sống trong vùng nước biển lạnh, không ô nhiễm với nguồn thức ăn dồi dào. Đây chính là 1 điểm cộng lớn cho cá hồi Chile.

Khác với giống cá hồi tại các nước như Nhật Bản, Việt Nam hay Trung Quốc, cá hồi Chile là giống cá hồi sinh sống tại vùng biển Đại Tây Dương. Đây là giống cá hồi to lớn nhất trên thế giới với kích thước khoảng 1m đối với những con cá hồi thông thường và 1.5m đối với những con cá hồi có tuổi trưởng thành cao. Tuổi thọ của cá hồi có thể lên đến 13 năm, với kích thước lớn, lớp da dày, giúp cá hồi Chile có thể sống sót trong vùng biển nước lạnh tại khu vực Đại Tây Dương. 

Quy trình bảo quản cá hồi Chile chặt chẽ

Cá hồi Chile sau khi được đánh bắt trực tiếp tại vùng biển Đại Tây Dương sẽ được làm sạch, cắt mổ và cấp đông nhanh ở -60˚C. Nhiệt độ này đảm bảo mọi dưỡng chất, độ tươi ngon của cá hồi sẽ được giữ gần như nguyên vẹn. Toàn bộ quá trình bao gói, vận chuyển và bảo quản sau đó, cá hồi Chile luôn được bảo quản ở nhiệt độ -18˚C. Chính sự nghiêm ngặt trong quá trình bao gói, sự chặt chẽ trong việc đảm bảo nhiệt độ bảo quản giúp cho chất lượng cá hồi được giữ tươi ngon như khi mới khai thác. Bởi chỉ cần nhiệt độ bảo quản không ổn định, giảm rồi tăng bất chợt đều khiến thịt cá bị rã đông tùy mức độ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cá hồi Chile đông lạnh nhập khẩu của Homefarm. 

Là chuỗi cửa hàng phân phối lớn, Homefarm sở hữu hệ thống xe lạnh, nhà lạnh và tủ mát bảo quản cá hồi Chile nhập khẩu với nhiệt độ chuẩn chỉnh theo quy định từ phía nhà cung cấp tại Chile. Đây cũng chính là 1 trong những lý do giúp Homefarm có được uy tín bền lâu về chất lượng sản phẩm trong 8 năm vừa qua.

 

Công nghệ đóng gói Cá hồi Chile Skinpack tiêu chuẩn quốc tế

Công nghệ Skinpack đóng gói giúp cá hồi Chile nhập khẩu được bảo vệ trong màng 9 lớp chuyên dụng, hút hoàn toàn chân không và tách biệt 100% với không khí bên ngoài. Chính công nghệ tiêu chuẩn quốc tế này giúp cho cá hồi Chile nhập khẩu có thể giữ được vị ngon nguyên bản, đồng thời vô cùng tiện lợi cho người dùng cả trong quá trình cất giữ và chế biến. 

Công nghệ Skinpack giảm thiểu tối đa diện tích của khay cá hồi khi lưu giữ trong tủ lạnh. Đồng thời, giúp khách hàng có thể quan sát rõ nét và kĩ càng tình trạng của cá hồi Chile để có lựa chọn phù hợp với bữa ăn của gia đình. 

Cá hồi Chile - Giá tiết kiệm, chất lượng vẹn nguyên

Cá hồi Chile nhập khẩu đông lạnh tại Homefarm hiện có sẵn 2 sản phẩm chính: Cá Hồi Chile Nhập khẩu ĐL Cắt khoanh và Cá Hồi Nhập khẩu ĐL Cắt khoanh đuôi. Cả 2 sản phẩm này thích hợp với các món cháo cá hồi, lẩu cá hồi, canh cá hồi, cá hồi áp chảo sốt chanh leo, cá rim, kho, ruốc cá hồi … và rất nhiều các món ngon thích hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ. 

Đến ngay hệ thống hơn 250 cửa hàng tại Homefarm hoặc đặt hàng qua Hotline/Fanpage để nhận những ưu đãi giá trị. Đừng quên Homefarm luôn miễn phí giao hàng trong bán kính 10km cho hóa đơn từ 400.000đ bạn nhé.