Homefarm tưng bừng khai trương cửa hàng mới tại Xuân Diệu với ưu đãi mua 1 tặng 1 hấp dẫn

Phòng MKT
Th 5 24/02/2022

Tiếp nối những thành công của hệ thống cửa hàng trước đó, Homefarm tiếp tục khai trương cửa hàng thứ 259 tại Xuân Diệu, Hà Nội. 

Homefarm tiếp tục chiến dịch bành trướng thương hiệu

Ngày 27/02/2022 này, Homefarm chính thức khai trương cửa hàng thứ 259 trong chuỗi các cửa hàng bán lẻ thực phẩm nhập khẩu của mình. Đây là một bước tiến trong kế hoạch bành trướng và vươn mình mạnh mẽ của Homefarm trong năm 2022. Với tôn chỉ mang sự tiện lợi đi kèm với chất lượng sản phẩm, để Homefarm ngày càng đến gần hơn với căn bếp của mỗi gia đình. 

Địa chỉ Homefarm Xuân Diệu: 118 Xuân Diệu, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội.

Thời gian khai trương: 27/02/2022. 

Mỗi cửa hàng khai trương mới của Homefarm luôn được các khách hàng và đối tác đón chào nhiệt liệt bởi chương trình ưu đãi giá trị lớn. Homefarm Xuân Diệu cũng phải ngoại lệ với 3 chương trình khuyến mại tung ra cùng lúc: Ưu đãi mua 1 tặng 1, check in nhận quà và mua hàng nửa giá. Xem chi tiết ưu đãi và bảng giá khai trương dưới đây. 

Ngoài ra, bạn có thể xem chi tiết toàn bộ bảng giá ở đây

Đôi nét về hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu Homefarm

Ra đời từ năm 2014, với hơn 8 năm phát triển và lột xác, đến nay Homefarm đã giành được niềm tin của người tiêu dùng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Các sản phẩm chủ đạo làm nên tên tuổi của Homefarm phải kể đến thịt bò và cá hồi nhập khẩu. Luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao đi kèm với sự tiện lợi, đó chính là ưu tiên hàng đầu của Homefarm. 

Trong vòng 5 năm tới, mục tiêu của Homefarm đó là trở thành chuỗi cửa hàng số 1 trong lĩnh vực bán lẻ thực phẩm nhập khẩu, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành top 100 công ty có môi trường làm việc tốt nhất. 

Theo dõi Homefarm để cập nhật kịp thời các bước phát triển, các chương trình khuyến mại giá trị và mua sắm món ngon đổi bữa cho gia đình nhé. 

-------------------------------------------

CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM

- Hotline (0247)1081008

- Website: https://homefarm.vn/