Homefarm giảm sốc toàn bộ sản phẩm cho khai trương Tân Tây Đô

Phòng MKT
Th 4 02/03/2022

Điểm đến tiếp theo của Homefarm chính là Tân Tây Đô với hàng loạt các chương trình khuyến mại giá trị cao chưa từng có trong lịch sử. 

Homefarm tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 260 tại Tây Đô

Địa chỉ Homefarm Tây Đô: LK05-10 Khu đô thị mới Tân Tây Đô, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, TP Hà Nội. 

Thời gian khai trương: 05/03/2022 - 20/03/2022. 

Homefarm Tân Tây Đô là cánh tay nối dài của Homefarm tại các vùng ngoại thành Hà Nội. Đây là chiến dịch của Homefarm mang sự tiện lợi tối đa đi kèm sản phẩm thực phẩm nhập khẩu chất lượng đến gần hơn với căn bếp của các gia đình Việt. Là cửa hàng thứ 260 trên toàn quốc, Homefarm Tân Tây Đô hứa hẹn sẽ được quý vị khách hàng tại khu vực Đan Phượng đón nhận nhiệt tình. 

Như một lời chào sân hoành tráng, Homefarm tung ra hàng loạt ưu đãi siêu khủng cho khai trương cửa hàng mới tại Tân Tây Đô. 

Đôi nét về hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu Homefarm

Homefarm là chuỗi cửa hàng phân phối và bán lẻ thực phẩm nhập khẩu đã có 8 năm hoạt động trên thị trường. Ra đời từ năm 2014, đến nay Homefarm đã có hơn 250 cửa hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm chủ đạo làm nên tên tuổi Homefarm phải kể đến cá hồi và thịt bò nhập khẩu. Với sự tận tâm trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ tiện lợi, Homefarm đã có được sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như chỗ đứng nhất định trên thị trường. 

-------------------------------------------

CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM

- Hotline (0247)1081008

- Website: https://homefarm.vn/