[HN-HP] Tận hưởng Tuần lễ vàng - Rộn ràng ưu đãi cùng Homefarm

Nguyễn Thị Kim Cúc - Content
Th 4 27/09/2023

Tận hưởng những ưu đãi khủng có 1-0-2 trong chương trình “Tuần lễ vàng” tại Homefarm từ ngày 28/09/2023 đến hết ngày 08/10/2023.

Cơ hội mua sắm những sản phẩm hot-hit vạn người mê với mức ưu đãi khủng có 1-0-2 chỉ có trong chương trình “Tuần lễ vàng” diễn ra từ ngày 28/09/2023 đến hết ngày 08/10/2023 tại hệ thống cửa hàng Homefarm. Cá hồi nhập khẩu, thịt bò hảo hạng và các loại thủy hải sản cao cấp đều nhận được mức giảm đậm sâu lên đến 30%. Bên cạnh đó, những món quà tặng hấp dẫn trao liền tay cho khách hàng mua hàng cũng đang đợi bạn trong thời gian diễn ra chương trình. Ghé cửa hàng Homefarm gần nhất để tận hưởng mọi ưu đãi có trong “Tuần lễ vàng” ngay thôi nào!

Tuần lễ vàng - Rộn ràng ưu đãi đến 30%

Vô vàn những ưu đãi khủng hấp dẫn dành riêng cho bạn khi mua sắm tại Homefarm chỉ có trong “Tuần lễ vàng”. Đặc biệt, mua càng nhiều, giảm càng sâu, giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều khi mua sắm tại Homefarm.
⚡Ưu đãi vượt trội lên đến 15% khi mua Cá hồi nhập khẩu tại Homefarm
Cá hồi tươi nhập khẩu nguyên con chỉ còn 369.000đ/kg - Giá gốc: 419.000đ/kg
Cá hồi tươi nhập khẩu fillet chỉ 529.000đ/kg (khi mua từ 1 kg trở lên), chỉ 539.000đ/kg (khi mua dưới 1kg) - Giá gốc: 599.000đ/kg
Cá hồi nhập khẩu đông lạnh chỉ 322.000đ/kg - Giá gốc: 379.000đ/kg

⚡Thưởng thức thịt bò nhập khẩu thượng hạng với mức ưu đãi lên đến 30%. Trong đó, có không ít dòng thịt bò trứ danh của Homefarm là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc lẩu - nướng như ba chỉ bò nhập khẩu, gù hoa lẩu/nướng bò Úc, bắp bò, sườn non rút xương,...

⚡Tận hưởng hương vị ngon ngất ngây của các loại thủy hải sản cao cấp với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Mua thịt bò ngay - Nhận quà liền tay

Nhận ngay phần quà là 1 Gói nguyên liệu steak chuẩn nhà hàng khi mua từ 300g thịt bò mát nhập khẩu có trong danh sách sau:

  • Lõi vai bò mát nhập khẩu
  • Nạc lưng bò mát nhập khẩu
  • Thăn ngoại bò mát nhập khẩu
  • Bắp bò mát nhập khẩu

⛔Lưu ý về chương trình tặng quà:

  • Chương trình không áp dụng cộng dồn khối lượng của các loại thịt khác nhau
  • Chương trình có áp dụng lũy kế

Lưu ý về chương trình

  • Thời gian áp dụng: 28/09/2023 - 08/10/2023
  • Địa chỉ: tất cả các cửa hàng trong hệ thống Homefarm Hà Nội, Hải Phòng.
  • Áp dụng đồng thời: Ưu đãi sinh nhật, Promotion Code nếu nội dung tin nhắn code có áp dụng (1 đơn hàng chỉ áp dụng tối đa 1 Promotion Code).
  • Áp dụng toàn bộ các phương thức thanh toán: Tiền mặt, thẻ ngân hàng, chuyển khoản, ví điện tử và các trung gian thanh toán khác.
  • Áp dụng cả đơn hàng online và mua trực tiếp. 
  • Cửa hàng khai trương không áp dụng CTKM này hết khai trương được áp dụng
  • Không áp dụng với các kênh bán hàng qua các đối tác, sàn TMĐT như: Shopee Food, Grab Mart, Loship, Baemin, Tiki, v..v..

Đến ngay với cửa hàng Homefarm để mua sắm thực phẩm thả ga cho gia đình và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình thôi nào. Bạn có thể kiểm tra cửa hàng gần nhất tại đây.
Homefarm - Chuỗi bán lẻ thực phẩm với gần 200 cửa hàng

Ra đời từ những năm 2014, Homefarm đã có hơn 9 năm phát triển trên thị trường và sở hữu cho mình gần 200 cửa hàng trên toàn quốc. Với vị thế của người dẫn đầu trong thị trường bán lẻ thực phẩm, Homefarm luôn lấy trải nghiệm tiện lợi của khách hàng đi kèm chất lượng sản phẩm làm trung tâm của sự phát triển bền vững. Đó là lý do khiến Homefarm có được sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như giữ được cương vị tiên phong trên thị trường nhiều sóng gió. 
-------------------------------------------

CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM
Hotline: 0247 108 1008
Website: homefarm.vn
Fanpage: Homefarm