[HCM] HAPPY FATHER'S DAY - GIẢM ĐẾN 35% CỰC ƯU ĐÃI

Trần Đặng Xuân Hiền
Th 4 14/06/2023
Father's Day ( ngày của cha) - mặc dù vẫn chưa chính thức trở thành lễ kỉ niệm nhưng vẫn luôn được giới trẻ Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ bởi ý nghĩa mà nó mang lại.
 

Bố luôn là trụ cột của gia đình tuyệt vời nhất, luôn là người giữ vai trò trọng trách lớn nhất trong nhà. Nhưng đôi khi bố cũng cần được quan tâm chăm sóc. Càng lớn tuổi thì việc chăm sóc sức khoẻ cũng cần được chú trọng hơn, vì có sức khoẻ là có tất cả mà!

Nhân dịp "ngày của Cha", HOMEFARM ưu đãi đến 35% từ ngày 16/06 -18/06 💙

Và "Ngày của Cha" đang cận kề, đây cũng là cơ hội để những người con thể hiện lòng biết ơn của mình với những người bố của mình.

🌟Lưu ý về chương trình:

  • Thời gian áp dụng: 16/06 - 18/06
  • Địa chỉ: tất cả các cửa hàng trong hệ thống Homefarm khu vực Hồ Chí Minh.
  • 1 đơn hàng chỉ áp dụng tối đa 1 Promotion code
  • Áp dụng toàn bộ các phương thức thanh toán: Tiền mặt, thẻ ngân hàng, chuyển khoản, ví điện tử và các trung gian thanh toán khác.
  • Áp dụng cả đơn hàng online và mua trực tiếp.
  • Không áp dụng với các kênh bán hàng qua các đối tác, sàn TMĐT như: Shopee Food, Grab Mart, Loship, Baemin, Tiki, v..v.\

👉 Đến ngay với cửa hàng Homefarm để mua sắm thực phẩm thả ga cho gia đình và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình nhé!

Homefarm - Chuỗi bán lẻ thực phẩm với gần 200 cửa hàng

Ra đời từ những năm 2014, Homefarm đã có hơn 9 năm phát triển trên thị trường và sở hữu cho mình gần 200 cửa hàng trên toàn quốc. Với vị thế của người dẫn đầu trong thị trường bán lẻ thực phẩm, Homefarm luôn lấy trải nghiệm tiện lợi của khách hàng đi kèm chất lượng sản phẩm làm trung tâm của sự phát triển bền vững. Đó là lý do khiến Homefarm có được sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như giữ được cương vị tiên phong trên thị trường nhiều sóng gió.

-------------------------------------------

CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM

Hotline: (0287) 108 1008

Website: homefarm.vn

Fanpage: Homefarm