[HCM] HAPPY FAMILY'S DAY CHO TIỆC NHÀ ẤM ÁP HOMEFARM GIẢM ĐẾN 25%

Hiền
Th 5 22/06/2023
Ngày Gia đình Việt Nam là dịp đặc biệt để gửi những điều tốt đẹp và cùng gia đình quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn thật ngon. Đây không chỉ là mang giá trị về gắn kết tình cảm còn là giá trị về tinh thần cho mỗi thành viên được có dịp quay quần bên nhau sau mỗi giờ làm việc, học tập căng thẳng.
 
Nhân ngày gia đình Homefarm đãi gia đình bạn nhiều sản phẩm - thực phẩm chất lượng Quốc tế, chương trình được giảm giá đến 25%, từ ngày 23.06 đến hết ngày 30.06 
 
CHƯƠNG TRÌNH SALE NHIỀU LOẠI SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG:

🔥 CÁ HỒI ĐANG ĐƯỢC GIẢM GIÁ CỰC SỐC 🔥

🔥 KHÔNG THỂ THIẾU SẢN PHẨM HOMECOOK CỦA HOMEFARM 🔥

Chất lượng không thể bỏ qua nhé!

🔥THÊM NƯỚC LẨU THÊM CHUẨN VỊ🔥

Lưu ý về chương trình

  • Thời gian áp dụng: từ ngày 23/06 - 30/06/2023
  • Địa chỉ: tất cả các cửa hàng trong hệ thống Homefarm khu vực Hồ Chí Minh.
  • 1 đơn hàng chỉ áp dụng tối đa 1 Promotion code
  • Áp dụng toàn bộ các phương thức thanh toán: Tiền mặt, thẻ ngân hàng, chuyển khoản, ví điện tử và các trung gian thanh toán khác.
  • Áp dụng cả đơn hàng online và mua trực tiếp.Không áp dụng với các kênh bán hàng qua các đối tác, sàn TMĐT như: Shopee Food, Grab Mart, Loship, Baemin, Tiki, v..v.\

👉 Đến ngay với cửa hàng Homefarm để mua sắm thực phẩm thả ga cho gia đình và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình thôi nào.

Homefarm - Chuỗi bán lẻ thực phẩm với gần 200 cửa hàng

Ra đời từ những năm 2014, Homefarm đã có hơn 9 năm phát triển trên thị trường và sở hữu cho mình gần 200 cửa hàng trên toàn quốc. Với vị thế của người dẫn đầu trong thị trường bán lẻ thực phẩm, Homefarm luôn lấy trải nghiệm tiện lợi của khách hàng đi kèm chất lượng sản phẩm làm trung tâm của sự phát triển bền vững. Đó là lý do khiến Homefarm có được sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như giữ được cương vị tiên phong trên thị trường nhiều sóng gió.

------------------------------------------

CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM

Hotline: (0287) 108 1008

Website: homefarm.vn

Fanpage: Homefarm