[HCM] FLASH SALE TRÁI CÂY NỘI NGOẠI - GIẢM GIÁ CỰC ĐÃ ĐẾN 38%

Hiền
Th 7 24/06/2023

Flash sale trái cây Cherry Mỹ, táo Envy Newzealand và Mận hậu đang đổ bộ Homefarm chỉ giảm giá duy nhất từ ngày 23.06 đến 25.06. Cùng xem qua trái cây ngoại - nhậ

1. CHERRY MỸ

- Cherry Mỹ quả vừa, màu đỏ đô bắt mắt. Vị chua ngọt, cuống xanh, chắc cuống

- Cherry là loại hoa quả rất tốt cho sức khỏe, giàu chất dinh dưỡng.

- Cherry rất giàu chất chống oxy hóa, có  ng dụng chống lại các gốc tự do, đó là một trong những nguyên nhân làm cho da trông xỉn màu.

- Quả cherry có chứa chất chống oxy hóa anthocyanin – chất màu tự nhiên cung cấp sắc tố trong trái cây mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. Giúp ích cho việc làm giảm các nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

- Chất chống oxy hóa này còn có khả năng ức chế các enzyme chủ chốt gây nên bệnh tiểu đường loại 2, khi bạn tiêu thụ cherry có thể giúp bạn kiểm soát được sự hấp thụ glucose, giúp làm giảm huyết áp và ngăn ngừa viêm trong cơ thể.

2. Táo Envy Newzealand

Được thu hoạch từ những nông trại đạt tiêu chuẩn xuất khẩu toàn cầu và được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, Homefarm mang đến cho khách hàng những trái táo Envy tươi ngon, giòn ngọt với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

- Táo Envy Newzealand trái to tròn, vỏ mỏng, màu đỏ điểm thêm các sọc vàng, thịt giòn, ngọt, thơm đậm đà.

3. Mận Hậu

- Mận hậu màu đỏ đô đặc trưng bắt mắt, không quá mềm, mùi vị chua, hòa quyện với vị ngọt mát.

LƯU Ý VỀ CHƯƠNG TRÌNH:

  • Thời gian áp dụng: flash sale chỉ diễn ra từ 23.06 đến hết ngày 25.06
  • Áp dụng đồng thời: Các CTKM thông thường MKT, 1 đơn hàng chỉ áp tối đa 1 Promotion code
  • Địa chỉ: tất cả các cửa hàng trong hệ thống Homefarm khu vực Hồ Chí Minh
  • Áp dụng toàn bộ các phương thức thanh toán: Tiền mặt, thẻ ngân hàng, chuyển khoản, ví điện tử và các trung gian thanh toán khác
  • .Ưu đãi không áp dụng: ưu đãi sinh nhật, Shopee Food, Grab Mart, Tiki, các đơn hàng đối tác ship COD và các bảng giá khác.
  • Ưu đãi áp dụng với các đơn hàng online bán kính 5km.Đến tham quan, mua sắm và nhận thật nhiều ưu đãi trái cây nhập khẩu cùng Homefarm bạn nhé!

Homefarm - Chuỗi bán lẻ thực phẩm với gần 200 cửa hàng

Ra đời từ những năm 2014, Homefarm đã có hơn 9 năm phát triển trên thị trường và sở hữu cho mình gần 200 cửa hàng trên toàn quốc. Với vị thế của người dẫn đầu trong thị trường bán lẻ thực phẩm, Homefarm luôn lấy trải nghiệm tiện lợi của khách hàng đi kèm chất lượng sản phẩm làm trung tâm của sự phát triển bền vững. Đó là lý do khiến Homefarm có được sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như giữ được cương vị tiên phong trên thị trường nhiều sóng gió.

-------------------------------------------

  • CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM
  • Hotline: (0287) 108 1008
  • Website: homefarm.vn
  • Fanpage: Homefarm Hồ Chí Minh