[HCM] Beefsteak ngon tại gia - Tiệc vui hết nấc

Phòng MKT
Th 2 27/02/2023

Với chương trình “Beefsteak ngon tại gia - Tiệc vui hết nấc” từ ngày 27/02/2023 đến 31/03/2023, mọi khách hàng của Homefarm sẽ có cơ hội thưởng thức món bít tết trứ danh chuẩn vị nhà hàng ngay cả khi chế biến tại gia với ưu đãi hấp dẫn.


Bít tết là món ăn trứ danh mang đậm phong cách ẩm thực phương Tây. Từ khách sạn 5 sao, nhà hàng cao cấp đến các cửa hàng món  u bình dân, bạn đều có thể tìm thấy món bít tết trong thực đơn. Song, bạn hoàn toàn có thể chế biến bít tết tại nhà chỉ với vài phút chế biến. Đặc biệt với chương trình “Beefsteak ngon tại gia - Tiệc vui hết nấc” từ ngày 27/02/2023 đến 34/03/2023, Homefarm dành tặng cho mọi khách mua hàng quà tặng kèm vô cùng hấp dẫn khi mua thịt bò nhập khẩu cho món bít tết tại hệ thống cửa hàng.

Beefsteak ngon tại gia - Tiệc vui hết nấc

Trong thời gian diễn ra chương trình “Beefsteak ngon tại gia - Tiệc vui hết nấc” từ ngày 27/02//2023 đến 31/03/2023, mọi khách hàng mua:

  • Từ 250g - dưới 500g thịt bò nhập khẩu trong danh sách bên dưới sẽ được tặng ngay 1 gói nguyên liệu steak chuẩn nhà hàng.
  • Từ 500g - dưới 750g thịt bò nhập khẩu trong danh sách bên dưới sẽ được tặng ngay 2 gói nguyên liệu steak chuẩn nhà hàng.

Danh sách các sản phẩm thịt bò nhập khẩu được áp dụng trong chương trình bao gồm: 

STTTên sản phẩmĐơn vị tính
1Thăn lưng bò Úc Hokubee (Ribeye AUS)kg
2Thăn ngoại bò Úc Hokubee (Striploin AUS)kg
3Lõi thăn vai bò Bít tết nhập khẩu (Top Blade)kg
4Thăn ngoại bò Mỹ cao cấp (Striploin USA)kg
5Thăn ngoại bò mát nhập khẩu (Chilled Beef Striploin)kg
6Thăn ngoại bò Úc (Striploin)kg
7Lõi vai bò mát nhập khẩu (Chilled Beef Oyster Blade Black Angus)kg
8Nạc lưng bò mát nhập khẩu (Chilled Beef Rib eye)kg
9Thăn lưng bò Mỹ cao cấp (USA Ribeye Steak-Choice)kg

 

Lưu ý về chương trình

  • Thời gian áp dụng: 27/03/2023 - 31/03/2023
  • Địa chỉ: tất cả các cửa hàng trong hệ thống Homefarm khu vực Hồ Chí Minh.
  • Không áp dụng nếu cửa hàng không kinh doanh sản phẩm thịt tương ứng.
  • Áp dụng đồng thời: Voucher theo giá trị, Promotion Code nếu nội dung tin nhắn code (mỗi đơn hàng chỉ chỉ áp dụng tối đa 1 mã code).
  • Áp dụng toàn bộ các phương thức thanh toán: Tiền mặt, thẻ ngân hàng, chuyển khoản, ví điện tử và các trung gian thanh toán khác.
  • Áp dụng cả đơn hàng online và mua trực tiếp. 
  • Không áp dụng đồng thời với ưu đãi sinh nhật.
  • Không áp dụng với các kênh bán hàng qua các đối tác, sàn TMĐT như: Shopee Food, Grab Mart, Loship, Baemin, Tiki, v..v..

Đến ngay với cửa hàng Homefarm để mua sắm thực phẩm thả ga cho gia đình và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình thôi nào. 
Homefarm - Chuỗi bán lẻ thực phẩm với gần 200 cửa hàng

Ra đời từ những năm 2014, Homefarm đã có hơn 9 năm phát triển trên thị trường và sở hữu cho mình gần 200 cửa hàng trên toàn quốc. Với vị thế của người dẫn đầu trong thị trường bán lẻ thực phẩm, Homefarm luôn lấy trải nghiệm tiện lợi của khách hàng đi kèm chất lượng sản phẩm làm trung tâm của sự phát triển bền vững. Đó là lý do khiến Homefarm có được sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như giữ được cương vị tiên phong trên thị trường nhiều sóng gió. 
-------------------------------------------

CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM
Hotline: (0287) 108 1008
Website: homefarm.vn
Fanpage: Homefarm