[HN] Homefarm tung ưu đãi khủng tới 32% thịt bò nhập khẩu

Phòng MKT
Th 2 21/03/2022

Kết thúc 3 tháng đầu năm 2022, Homefarm tung ưu đãi khủng cho đại tiệc lẩu nướng thay cho lời tri ân khách hàng đã đồng hành trong thời gian qua. Click Ngay Tại Đây Để Nhận Mã Giảm Giá 50k

Homefarm tung ưu đãi khủng cho đại tiệc lẩu nướng

Chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm nhập khẩu Homefarm được biết đến với các sản phẩm thịt bò và cá hồi nhập khẩu, các sản phẩm lẩu nướng hấp dẫn. Từ ngày 24/03/2022 đến ngày 03/04/2022, Homefarm chính thức tung ra chương trình ưu đãi giá trị với hàng loạt khuyến mại trồng khuyến mại. Click Tại Đây Nhận Mã Giảm Giá.

Giảm trực tiếp giá sản phẩm lên tới 32% 

Tất cả sản phẩm chủ đạo và bán chạy nhất trước giờ của Homefarm đều được tham gia chương trình khuyến mại này. Giảm nóng 100.000đ/kg thịt lõi vai mát bò Mỹ nhập khẩu, đồng thời giảm tới 32% cho các sản phẩm set lẩu, nướng và các sản phẩm khác. Chi tiết bảng giá xem tại đây

Giá ưu đãi tại khu vực Hà Nội

Giá combo lẩu tại khu vực Hà Nội

Homefarm tặng 1000 mã giảm giá cho khách hàng

Áp dụng đồng thời với ưu đãi sale nóng trực tiếp trên giá sản phẩm, Homefarm dành tặng hơn 1000 mã giảm giá trị giá 50.000đ cho khách hàng thực hiện đúng thao tác: Comment “Tên + Nhận quà” tại đây. 

Giờ vàng giảm giá cho sản phẩm độc quyền cốt lẩu Thái Tuktuk

Đặc biệt nhất, vào 16 -19h mỗi ngày, sản phẩm cốt lẩu Thái Tuktuk sẽ được sale với mức giá 59.000đ/ túi (Giá niêm yết 89.000đ/túi). Cốt lẩu Thái Tuktuk là sản phẩm độc quyền được Homefarm phát triển với tiêu chí mang sự tiện lợi đến từng bữa ăn của mỗi gia đình Việt. Nước lẩu được cô đặc những gì tinh túy và ngon lành nhất, người dùng chỉ cần 2 phút pha với 2.5 lít nước lọc là có một nồi lẩu Thái chua chua cay cay chuẩn vị đậm đà.

Homefarm - Chuỗi bán lẻ thực phẩm với 300+ cửa hàng

Ra đời từ những năm 2014, Homefarm đã có hơn 8 năm phát triển trên thị trường và sở hữu cho mình hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc. Với vị thế của người dẫn đầu trong thị trường bán lẻ thực phẩm, Homefarm luôn lấy trải nghiệm tiện lợi của khách hàng đi kèm chất lượng sản phẩm làm trung tâm của sự phát triển bền vững. Đó là lý do khiến Homefarm có được sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như giữ được cương vị tiên phong trên thị trường nhiều sóng gió. 

Hãy đến Homefarm để mua sắm thực phẩm nhập khẩu, mang đại tiệc lẩu nướng về nhà với vô vàn ưu đãi giá trị nhé.

 Tags: