[HN] Homefarm giảm sốc tới 100.000đ/kg thịt bò nhập khẩu cho đại tiệc lẩu nướng và bít tết ngày 8/3

Phòng MKT
Th 3 01/03/2022

Hệ thống cửa hàng thực phẩm nhập khẩu Homefarm tại Hà Nội tung chương trình ưu đãi giảm tới 29% thịt bò nhập khẩu và hàng loạt mã giảm giá hấp dẫn khác cho ngày 8/3. Click Ngay: Tại Đây Để Nhận Mã Giảm Giá Cực Ưu Đãi

Homefarm tung khuyến mại cho tất cả các sản phẩm hot

Ưu đãi "Cho người phụ nữ tôi yêu" đặc biệt chào đón 8/3 của Homefarm sẽ diễn ra từ ngày 03/03 - 13/03/2022. Ngoài ưu đãi về giá cho tất cả các sản phẩm được ưa chuộng nhất, Homefarm tung ra hàng ngàn mã giảm giá 50.000đ áp dụng cho khách hàng làm đủ thao tác comment trên trang Fanpage của Homefarm hoặc Click Tại Đây  

Vậy là với các chương trình ưu đãi mã chồng mã, khách hàng càng được hưởng mức giá tốt hơn bao giờ hết. Xem giá khuyến mại chi tiết một số sản phẩm chủ đạo dưới đây. 

Một số lưu ý về chương trình ưu đãi của Homefarm

Săn sale đừng quên lưu ý các điều khoản áp dụng vô cùng quan trọng của Homefarm

  • Áp dụng đồng thời khi thanh toán qua VNPAY QR. CTKM ưu đãi SP.

  • Không áp dụng từ 2 mã giảm giá trên cùng một đơn hàng.

  • Không áp dụng: Ưu đãi sinh nhật, Bảng giá Bán buôn, Now, Grab Mart, Các đơn hàng đối tác Ship COD và các bảng giá khác.  

  • Áp dụng với các đơn hàng online. 

Đôi nét về Homefarm - Hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu tiêu chuẩn quốc tế

Homefarm là thương hiệu chuyên phân phối và bán lẻ thực phẩm nhập khẩu, trong đó nổi bật là thịt bò và cá hồi. Với hơn 8 năm có mặt trên thị trường, Homefarm tự hào đã có được sự tin yêu của người tiêu dùng cũng như chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Sở hữu hơn 250 cửa hàng trên toàn quốc, 2022 này Homefarm tiếp tục phát triển với tiêu chí mang sự tiện lợi đi kèm chất lượng đến gần hơn với các gia đình Việt Nam. 

Ngày Quốc tế Phụ nữ này, Homefarm dành vô vàn quà tặng và ưu đãi cho chương trình “Cho người phụ nữ tôi yêu”. Đây là dịp để các đấng mày râu trổ tài vào bếp, nấu cho người phụ nữ của mình các món lẩu, nướng và bít tết siêu ngon, hoành tráng nhưng cũng rất đơn giản. Đôi khi không cần đao to búa lớn mới là thể hiện bản lĩnh đàn ông. Chỉ cần cho người phụ nữ bạn yêu một ngày 8/3 ngọt ngào hạnh phúc là đủ rồi. Homefarm luôn bên cạnh và đồng hành cùng bạn nhé!