Flash Sale cá hồi - Giá cực hấp dẫn

Phòng MKT
Th 6 15/10/2021

FLASH SALE CÁ HỒI - GIÁ CỰC HẤP DẪN


Mưa gió lạnh lẽo thì nằm nhà săn sale này các homies, cầm chiếc ví trên tay em ghé đến Homefarm, flash sale mạnh quá toàn cá hồi xịn thôi ạ. Nếu ngại đi vì mưa thì nạp căng tiền vào thẻ để thanh toán nha anh chị em, Homefarm ship tận bếp cho anh chị em ạ. Cùng xem Flash sale cá hồi đỉnh thế nào nha anh chị em

 Cá hồi tươi nửa con/nguyên con nhập khẩu giá chỉ: 359.000đ/kg, phải mua cả con mới được giá tốt thì giờ mua nửa con anh chị em cũng được tận hưởng mức giá kia đó ạ. Gia đình đông thành viên thì cứ chốt ngay nửa con, làm sashimi còn lại để áp chảo, làm ruốc cho bé quá là hợp lý cho chiếc ví của mình nha. 


 Cá hồi tươi Fillet nhập khẩu giá chỉ: 509.000đ/kg (Áp dụng tại Hà Nội - Hồ Chí Minh) và chỉ 499.000đ/kg (áp dụng khu vực Hải Phòng) thích ăn ngon thì cứ phải chốt đơn cá hồi nhà Farm ngay nha. Giá quá đỉnh cho tiệc sashimi hay ăn eatclean, kể cả cho bé hay nhà ăn thì cũng tuyệt cú mèo ạ. 

(Áp dụng khu vực Hà Nội - Hồ Chí Minh)

(Áp dụng khu vực Hải Phòng)


 Đuôi cá hồi tươi nhập khẩu giá chỉ: 259.000đ/kg, ông bà bô của đội quân bỉm sữa đâu rồi ạ, ghé ngay Homefarm để bê cá về tủ cho các bé thôi, chuyển mùa rồi bổ sung thêm các chất dinh dưỡng, tăng đề kháng tự nhiên cho bé ạ. 


 Đầu, xương cá hồi chỉ nửa giá thôi ạ mà mỗi con cá Fillet chỉ có 1 bộ nên cô dì chú bác mà thích thì ra đặt hàng ngay nhé ạ. 


 3 ngày vàng giá sập sàn để các mình tận hưởng mức giá đặc biệt này thôi đó, Homefarm đã chuẩn bị cá đầy tủ  và   2-0-0-% công lực fillet cá hết công suất cho anh em rồi nha. 

--------------------------------------------------
CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM
- Hotline (024) 7108.1008
- Website: https://homefarm.vn/
- Địa chỉ: homefarm.vn/pages/he-thong-cua-hang
Miễn phí ship cho hóa đơn từ 400K - bán kính 10KM.

 Tags: