Đụng cá hồi - Mua cá hồi tươi Nauy giá tốt chỉ 269.000đ/kg

Phòng MKT
Th 5 19/09/2019

Từ 18/9-28/9, Homefarm mở chương trình “Đụng cá hồi” nhằm mang tới cho khách hàng sự tiện lợi khi mua cá hồi tươi Nauy nguyên con tại Homefarm. Khi mua "đụng" cá hồi, khách hàng chỉ cần mua nửa con cá hồi mà vẫn được nhận giá ưu đãi như mua cá hồi nguyên con là 269.000đ/Kg.

Đụng cá hồi - Mua cá hồi tươi Nauy giá chỉ 269.000đ/Kg

Cá hồi tươi Nauy nguyên con sau khi được mổ tại nhà máy Nauy sẽ được ướp lạnh bằng đá và đóng trong thùng xốp chuyên dụng rồi vận chuyển thông qua đường hàng không về sân bay Nội Bài, sau đó tới các cửa hàng của Homefarm. 

Các khách hàng thông thái của Homefarm đều hiểu rõ mua cá hồi tươi nguyên con giá sẽ luôn luôn rẻ hơn so với mua cá hồi Fillet, đồng thời lại có đầy đủ các phần đầu, xương, lườn cá để có thể chế biến nhiều món ngon hấp dẫn. Tuy nhiên, 1 con cá hồi Nauy thường có trọng lượng lớn từ 5-7 Kg khiến nhiều khách hàng ngần ngại, vì vậy, từ ngày 18/9 - 28/9, Homefarm mở chương trình ưu đãi "ĐỤNG CÁ HỒI- Khách hàng chỉ cần mua 1 suất đụng là 1 nửa con cá hồi tươi Nauy là sẽ nhận ngay ưu đãi giá 269.000đ/Kg như mua cá hồi nguyên con.

Homefarm mong muốn, Chương trình đụng cá hồi này sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích hơn, không cần mua quá nhiều mà vẫn nhận được ưu đãi giá như mua cá hồi nguyên con là 269.000đ/Kg. Cá sẽ được mổ khi có đặt hàng chứ không Fillet sẵn nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi ngon của cá.

Mỗi suất "đụng" cá hồi bao gồm những gì? 

Mỗi suất đụng là 1 nửa con cá hồi (khoảng 2,5 - 3,5 Kg), bao gồm:

- ½ thân cá hồi Nauy Fillet (đã lọc xương)

- ½ chiếc đầu cá hồi Nauy 

- ½ bộ xương, lườn cá hồi Nauy 

Cá hồi sẽ được fillet khi có yêu cầu, sau đó lọc và đóng gói sạch sẽ. Nếu khách hàng có nhu cầu hút chân không để bảo quản lâu dài, có thể yêu cầu nhân viên hỗ trợ.

Cá hồi tươi ngon - Chế biến vạn món

Với đầy đủ các phần khi mua đụng cá hồi, anh/chị có thể chế biến được rất nhiều món ngon hấp dẫn:

- Thịt cá hồi ngọt ngậy , thả ga thưởng thức #sashimi tươi mát, ngon tuyệt hảo. Ngoài ra, chế biến các món như cá hồi áp chảo, cá hồi bỏ lò, cá hồi nướng… ăn kèm cùng các vị sốt như sốt chanh leo, phô mai, mù tạt, Teriyaki… đầy hấp dẫn. Hoặc chế biến các món ăn dặm cho bé như làm ruốc, nấu cháo… vừa ngon lại dinh dưỡng.

- Đầu, xương cá nấu canh chua, nấu dưa… ai ai cũng thích.

Vì sao nên chọn mua cá hồi Nauy tại Homefarm?

- Cá được nhập khẩu trực tiếp từ Nauy và chuyển về đường hàng không, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm Global Gap.

- Được mổ liên tục trong ngày nên cá vô cùng tươi ngon, thích hợp nhất để ăn Sashimi

- Chất lượng tuyệt đối - Giá luôn tốt nhất thị trường Hà Nội và Hải Phòng

Nếu nửa con cá hồi Nauy vẫn hơi nhiều so với nhu cầu sử dụng của quý khách thì đừng lo, Homefarm vẫn đang có chương trình "Mua 1 được 2 - Mua cá hồi fillet nhận ngay ưu đãi kép" (chi tiết chương trình xem tại đây)


THỰC PHẨM CAO CẤP HOMEFARM - Chuyên cung cấp thực phẩm tươi ngon, chất lượng tại Hà Nội và Hải Phòng

Hotline: 0247.108.1008

Website: https://homefarm.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/homefarm.vn/

Địa chỉ: homefarm.vn/pages/he-thong-cua-hang