[TẾT 2024] Đại tiệc ưu đãi - San sẻ gánh lo mùa Tết sắm hết tại Homefarm

Nguyễn Thị Kim Cúc - Content
Th 4 31/01/2024

Cùng Homefarm đón một cái Tết đủ đầy, tươm tất mà vẫn tiệm kiệm với loạt Deal hời hấp dẫn chỉ có trong chương trình “Đại tiệc ưu đãi - San sẻ gánh lo mùa Tết” diễn ra từ ngày 02/02/2024 (23 Tết) đến 08/02/2024 (29 Tết).

Chương trình “Đại tiệc ưu đãi - San sẻ gánh lo mùa Tết” diễn ra từ ngày 02/02/2024 đến 08/02/2024 tại Homefarm cùng khách hàng sắm Tết thả ga, không lo về giá. Hàng loạt thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao được ưu đãi với mức giá cực tốt trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 cho khách hàng vô vàn lựa chọn từ cá hồi tươi nhập khẩu, thịt bò thượng hạng nhập khẩu Mỹ, Úc, Canada, thực phẩm chế biến tiện lợi và các loại gia vị nhà bếp. Ghé cửa hàng Homefarm gần nhất cùng sắm Tết đủ đầy, tiết kiệm ngay thôi nào!

ĐẠI TIỆC ƯU ĐÃI - THOẢI MÁI SẮM TẾT️🛒

Với chương trình “Đại tiệc ưu đãi - San sẻ gánh lo mùa Tết”, bạn chẳng cần phải lo giá cả ngày Tết tăng cao. Homefarm cam kết mang đến khách hàng mức giá tốt nhất cùng chất lượng thực phẩm vượt trội.
🐟Cá hồi nhập khẩu tươi ngon mỗi ngày, sẵn sàng đóng gói và thái cắt theo nhu cầu của khách hàng
🌸Cá hồi tươi nhập khẩu nguyên con chỉ 539k/kg (Ưu đãi mua nửa con từ 2,4kg được áp dụng mua giá nguyên con)
🌸Cá hồi tươi nhập khẩu fillet chỉ 789k/kg - Giá gốc: 859k/kg

🥩Thịt bò thượng hạng nhập khẩu toàn cầu từ Mỹ, Canada, Úc cho khách hàng nhiều lựa chọn, đáp ứng nhu cầu tiệc lẩu, nướng, bít tết trong những ngày Tết

🍥Thực phẩm chế biến tiện lợi, hương vị thơm ngon, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo đủ đầy dinh dưỡng

Lưu ý về chương trình

  • Thời gian áp dụng: 02/02/2024 - 08/02/2024
  • Địa chỉ: tất cả các cửa hàng trong hệ thống Homefarm toàn quốc
  • Áp dụng đồng thời: Ưu đãi sinh nhật, Promotion Code nếu nội dung tin nhắn code có áp dụng (1 đơn hàng chỉ áp dụng tối đa 1 Promotion Code).
  • Áp dụng toàn bộ các phương thức thanh toán: Tiền mặt, thẻ ngân hàng, chuyển khoản, ví điện tử và các trung gian thanh toán khác.
  • Áp dụng cả đơn hàng online và mua trực tiếp. 
  • Cửa hàng khai trương không áp dụng CTKM này hết khai trương được áp dụng
  • Không áp dụng với các kênh bán hàng qua các đối tác, sàn TMĐT như: Shopee Food, Grab Mart, Zalo mini app Homefarm, Website.

Đến ngay với cửa hàng Homefarm để mua sắm thực phẩm thả ga cho gia đình và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình thôi nào. Bạn có thể kiểm tra cửa hàng gần nhất tại đây.

Homefarm - Chuỗi bán lẻ thực phẩm với gần 200 cửa hàng

Ra đời từ những năm 2014, Homefarm đã có hơn 9 năm phát triển trên thị trường và sở hữu cho mình gần 200 cửa hàng trên toàn quốc. Với vị thế của người dẫn đầu trong thị trường bán lẻ thực phẩm, Homefarm luôn lấy trải nghiệm tiện lợi của khách hàng đi kèm chất lượng sản phẩm làm trung tâm của sự phát triển bền vững. Đó là lý do khiến Homefarm có được sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như giữ được cương vị tiên phong trên thị trường nhiều sóng gió. 
-------------------------------------------
CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM
Hotline: 0247 108 1008 (khu vực miền Bắc) hoặc 0287 108 1008 (khu vực miền Nam)
Website: homefarm.vn
Fanpage: Homefarm