[Quay số trúng thưởng] Mua sắm Homefarm - Đón lộc về nhà

Phòng MKT
Th 5 23/12/2021
Chào năm mới sang, cùng Homefarm đón lộc về nhà với nhiều phần quà hấp dẫn lên đến 1 lượng vàng. Năm mới này hãy tham gia chương trình quay số trúng thưởng của Homefarm để rinh về những giải thưởng giá trị nhé.

Với mong muốn đem đến thật nhiều niềm vui, cùng khách hàng đón năm mới sang đầy hứng khởi. Từ ngày 23/12/2021 đến ngày 15/01/2022 Homefarm tổ chức chương trình quay số trúng thưởng tại hệ thống 236 cửa hàng của Homefarm trên toàn quốc. Chương trình như một lời chúc một năm mới tới khách hàng Homefarm với thật nhiều may mắn. Nhanh thử vận may của mình với Homefarm thôi nào!


GIẢI THƯỞNG
- 01 Giải Nhất: 01 lượng vàng 9999 SJC
- 02 Giải Nhì: mỗi giải 01 chỉ vàng 9999 SJC
- 20 Giải Ba: mỗi giải 01 voucher mua sắm trị giá 4.000.000 đ tại hệ thống cửa hàng Homefarm


NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH & THỂ LỆ THAM GIA
- Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng phát sinh đơn hàng hợp lệ từ 500.000 VNĐ tại cửa hàng Homefarm sẽ được tham dự chương trình. Mã tham dự này sẽ được gửi SMS tới số điện thoại khách hàng (cung cấp khi mua hàng) trong vòng 48 giờ kể từ lúc phát sinh giao dịch hợp lệ và có giá trị tham gia 01 lần.
- Hóa đơn hợp lệ là hóa đơn do cửa hàng Homefarm phát hành. Hóa đơn phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, rách rời, không có dấu hiệu sửa chữa. Không được tách hay cộng gộp hóa đơn, hóa đơn được tính theo nguyên tắc làm tròn xuống.

THÔNG BÁO TRÚNG THƯỞNG & CÁCH THỨC TRAO THƯỞNG
- Lễ quay số được dự kiến sẽ diễn ra trực tuyến với các mã tham dự đã cấp cho các khách hàng đã giao dịch tại Homefarm & đạt đủ điều kiện trước đó tại văn phòng đại diện tại Hà Nội của Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm – tầng 8, tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

- Sau khi quay số để chọn ra Khách hàng trúng thưởng, đại diện Homefarm sẽ tiến hành đối chiếu thông tin của Khách hàng trúng thưởng trên hệ thống dữ liệu.

- Thông tin của Khách hàng phải trùng khớp với thông tin của Khách hàng được lưu trữ trên hệ thống dữ liệu của Homefarm và trên hóa đơn.

- Sau khi quay số và chọn ra 23 khách hàng may mắn, đại diện Homefarm sẽ thông báo qua các kênh truyền thông và liên hệ với từng Khách hàng trúng thưởng qua 1 trong các kênh sau: điện thoại, tin nhắn, kênh trực tuyến.

- Homefarm sẽ tiến hành tặng quà (áp dụng với giải nhất và giải nhì) cho Khách hàng tại văn phòng đại diện Hà Nội của Quốc tế Homefarm (tầng 8, tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội) nếu Khách hàng ở Hà Nội; hoặc tại văn phòng đại diện TP. Hồ Chí Minh của doanh nghiệp (tầng 7, tòa nhà Golden Bee, 607-609 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh) nếu Khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh.

- Trường hợp Khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải nhưng không đến nhận giải thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền công chứng) đến nhận giải.

- Với giải ba, Homefarm sẽ tiến hành gửi voucher điện tử thông qua tin nhắn đến số điện thoại Khách hàng trúng giải. Quà tặng chỉ được trao sau khi Khách hàng hoàn tất thủ tục.

- Nếu thông tin Khách hàng không trùng khớp, Khách hàng cung cấp không đầy đủ để thực hiện trao giải tại thời điểm Homefarm thực hiện trao giải, Khách hàng sẽ bị mất quyền nhận giải thưởng và được xem như đã từ chối nhận giải thưởng.

- Thời hạn cuối cùng Homefarm có trách nhiệm trao giải thưởng cho Khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày công bố danh sách khách hàng trúng thưởng, nếu người trúng thưởng không đem đầy đủ giấy tờ liên quan đến nhận thưởng, Homefarm không có trách nhiệm trao giải cũng như giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của người trúng thưởng sau đó. Giải thưởng không có người nhận sẽ được xử lý theo luật định.

- Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng: đóng các mức thuế thu nhập không thường xuyên.

- Trong chương trình quay số, đại diện Homefarm sẽ đọc thông tin từng giải và thực hiện quay số trực tuyến, trúng vào mã số tham dự của khách hàng nào thì khách hàng đó được giải.

- Chương trình sẽ được livestream trên trang fanpage của Homefarm với  đường link: www.facebook.com/homefarm.vn 

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mãi, khách hàng liên hệ cửa hàng Homefarm trong danh sách tham dự hoặc tổng đài Dịch vụ Khách hàng: (024) 7108.1008 (Hà Nội) / (028) 7108.1008 (TP. Hồ Chí Minh).

MỘT SỐ LƯU Ý ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH
- Các đơn vị tham gia triển khai không được phép tham gia chương trình.
- Khách hàng được nhận quà tặng phải chịu mọi chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận quà tặng của mình và thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
- Công ty sẽ sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng cùng số điện thoại được ẩn đi 02 (hai) số cuối để thông tin tới khách hàng khác và phương tiện truyền thông như facebook, website của công ty nếu được sự đồng ý của Khách.
- Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm có trách nhiệm lưu giữ bằng chứng xác định Khách hàng đã được nhận quà tặng để phục vụ công tác quản lý của Cơ quan quản lý Nhà nước về khuyến mãi.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mãi này, Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.
- Khách hàng khi nhận quà tặng phải kí nhận vào các biên bản liên quan để xác nhận việc đã nhận quà tặng của Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm.
- Đối với những phần quà tặng không có người nhận và quà tặng chưa được trao, Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm cam kết trích nộp 50% giá trị đã công bố của phần quà tặng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 04 điều 96 Luật Thương mại./.

DANH SÁCH CỬA HÀNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH
Xem chi tiết tại link: https://docs.google.com/document/d/1Qpq6ZCjzptIUtlQ9ENJPUtoOUdv99CW0/edit?usp=sharing&ouid=106792175501348467285&rtpof=true&sd=true

Còn chờ gì nữa mà không "Mua sắm Homefarm - Đón lộc về nhà" ngay và luôn thôi. Hãy cùng Homefarm mua sắm và thử vận may của mình nhé!