Bí mật quy trình bảo quản cá hồi Chile đông lạnh tại Homefarm

Phòng MKT
Th 4 25/05/2022

Cá hồi là thực phẩm vô cùng giàu dinh dưỡng, chứa nhiều DHA giúp phát triển trí não và thị giác, tăng cường sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên, việc bảo quản cá hồi rất quan trọng để giữ nguyên vẹn chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng vốn có của sản phẩm. 

Vùng biển Chile luôn được biết đến là nơi có điều kiện tốt cho việc sinh trưởng và phát triển của cá hồi, giúp sản phẩm nổi tiếng bởi độ săn chắc, béo ngậy, vị ngọt đậm đà khó nhầm lẫn. Homefarm đưa vào quy trình nghiêm ngặt, đầu tư công nghệ Skinpack bảo quản hiện đại bậc nhất thế giới để bạn và gia đình an tâm sử dụng.

Quy trình bảo quản cá hồi Chile đông lạnh Homefarm

Bảo quản chặt chẽ

Cá hồi Chile được cấp đông nhanh -60 độ C, bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C trong toàn bộ quá trình xử lý tiếp theo như bỏ đầu, cắt lát, đóng gói và phân phối tới người tiêu dùng, giúp giữ trọn hương vị tươi ngon, độ dinh dưỡng cao nhất.

Công nghệ đóng gói quốc tế Skinpack

Công nghệ hiện đại với màng 9 lớp chuyên dụng ngăn ngừa quá trình xâm nhập của vi khuẩn, giúp cá luôn đạt điểm 10 về chất lượng và độ tươi ngon, giòn chắc. Đặc biệt, màng trong suốt giúp khách hàng dễ dàng quan sát kĩ sản phẩm trước khi mua hàng. 

Nhà máy chuyên dụng

Cá hồi Chile được đóng gói tại nhà máy chuyên dụng, hiện đại, môi trường đạt độ lạnh tiêu chuẩn, đảm bảo độ nguyên vẹn của sản phẩm khi đến tay khách hàng.

Dinh dưỡng cá hồi đông lạnh có khác so với cá hồi tươi?

Nhiều người tiêu dùng cho rằng, thực phẩm đông lạnh có hàm lượng dinh dưỡng không bằng thực phẩm tươi. Tuy nhiên, quan điểm này đúng nhưng chưa đủ. 

Bởi thực phẩm tươi bị mất đi chất dinh dưỡng trong quá trình bảo quản, đặc biệt là việc bảo quản không đúng cách, là mối nguy hại cho vi khuẩn phát triển. 

Nếu thực phẩm được cấp đông nhanh, hiệu quả ngay sau quá trình khai thác sẽ giúp thực phẩm vẫn giữ độ nguyên bản ban đầu và chất dinh dưỡng vốn có. 

Cá hồi tươi và đông lạnh cũng không ngoại lệ về tính chất bảo quản. Việc kiểm soát nhiệt độ sẽ giúp cá hồi đông lạnh đảm bảo tối đa về chất lượng.

Đặc biệt, với lợi thế về giá, hàm lượng dinh dưỡng không thua kém cá hồi tươi, cá hồi đông lạnh Chile là lựa chọn hoàn hảo cho các món: chiên, kho, làm ruốc,... phong phú trải nghiệm ẩm thực tại gia.

Bữa cơm này, để Homefarm đồng hành cùng bạn. Ghé chuỗi cửa hàng của Homefarm ngay hôm nay.