Ngày độc thân 11/11 - Ngày hội sale khủng lớn nhất năm

Phòng MKT
Th 5 08/11/2018

Ngày 11/11 hàng năm được nhiều người biết đến bởi đây là ngày hội mua sắm, big sale lớn nhất trong năm của người Trung Quốc. Từ đó cho đến nay, ngày 11/11 trở thành ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trên toàn thế giới.

Ngày 11/11 có ý nghĩa đặc biệt như thế nào?

1. Ngày lễ độc thân

Ở Trung Quốc ngày 11 – 11 còn có tên gọi là ngày độc thân bởi ý nghĩa đặc biệt trong tiếng Trung Quốc, 4 số 1 đứng cạnh nhau trông giống như những cây gậy, vì thế mà ngày này cũng được gọi bằng cái tên là lễ Quang Côn. Lễ độc thân được lan truyền từ trong trường học rồi đến mạng Internet và dần dần hình thành nên một loại văn hóa độc thân. Ngày nay, có rất nhiều người lựa chọn kết hôn vào ngày lễ độc thân bởi họ tin rằng khi kết hôn vào ngày này sẽ đem lại hạnh phúc và may mắn đến với họ.

Ngày 11/11 được coi là "ngày lễ độc thân" của giới trẻ

2. Ngày giảm giá lớn nhất trong năm

Không chỉ là ngày độc thân, ngày 11/11 còn được coi là "ngày hội mua sắm" của người tiêu dùng Trung Quốc. Trong ngày này, nhiều thương hiệu lớn đồng loạt SALE KHỦNG với các sự kiện mua sắm hấp dẫn thu hút lượng khách hàng đông đảo tham gia mua sắm trực tuyến trên các trang thương mại điện tử, điển hình là Taobao, Tmall của tập đoàn Alibaba.  Không chỉ riêng tập đoàn Alibaba mà ngay cả những đối thủ của ông lớn này trên thị trường trong nước cũng đồng loạt giảm giá để cạnh tranh. Điều này làm cho thị trường thương mại điện tử tấp nập và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Không chỉ sôi động trên thị trường trực tuyến mà ngay cả những cửa hàng lớn, các siêu thị hay trung tâm thương mại Trung Quốc đều quá tải bởi số lượng người mua sắm khổng lồ đổ bộ.

Cho đến nay, ngày hội mua sắm 11/11 đã trở thành một hoạt động quy mô lớn không thể thiếu được ở đất nước này, thậm chí còn trở thành ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trên toàn thế giới, vượt qua cả Black Friday và Cyber Monday. 

Tại Việt Nam, ngày 11/11 cũng được coi như là ngày Sale lớn nhất với các chương trình khuyến mãi khủng tới 60% từ các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki...

Mùa Sale 11/11 năm nay đang cận kề rồi, chuẩn bị tinh thần săn sale ngay thôi! Bật mí là trong ngày Đại lễ mua sắm này, Homefarm cũng xin gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi siêu khủng. Cùng Homefarm đón chờ nhé!


THỰC PHẨM CAO CẤP HOMEFARM

Hotline: 02471081008